5 LÝ DO bạn nên chọn NHÀ HÀNG SOHO BUFFET khi đến với TP. Đà Nẵng

Mùa du lịch ở Đà nẵng ngoài biển xanh, cát trắng và nắng vàng Thành phố đáng sống’’ còn gắn liền với hình ảnh những cây cầu trên dòng sông Hàn nên thơ đã khiến nơi đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trước vô vàng sự lựa chọn cho điểm đến để ăn uống vui chơi, du khách dường như cảm thấy băn khoăn, lo ngại. Liệu đâu mới là lựa chọn tốt nhất? Và lí do nào khiến du khách không thể bỏ lỡ Nhà hàng SOHO Buffet khi đến với Đà Nẵng.

Link Đặt bàn giảm 10% Buffet ở bên dưới!

soho-buffet-la-lua-chon-so-1-cua-du-khach
SOHO Buffet là lựa chọn số 1 của du khách

Nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng dẫn đầu chất lượng với gần 300 món ăn đa dạng đến từ các nền ẩm thực hàng đầu thế giới.

Bất kì du khách nào khi bước chân vào Nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng đều không tránh khỏi sự ngỡ ngàng trước hàng trăm món ăn được bày biện trên các khu quầy riêng biệt. Điều đó nhằm đáp ứng nhu cầu được thưởng thức mĩ vị rất khác biệt của mỗi thực khách khi đến với Nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng.

Xem chi tiết thực đơn 300 món buffet tại SOHO >>https://nhahangsoho.vn/tin-tuc/thuc-don-buffet-46.html

hang-tram-mon-an-tai-soho-buffet-da-nang
Hàng trăm món ăn tại SOHO buffet Đà Nẵng

Với gần 300 món ăn hội tụ đầy đủ các nền ẩm thực nổi tiếng Á – Âu, Nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng trao cho du khách cơ hội được thoải mái ăn uống theo sở thích của riêng mình.

buffet-300-mon-tai-soho-da-nang
Đại tiệc 300 món buffet tại SOHO

Tại đây, chúng tôi có quầy khai vị với đầy đủ các loại salad, quầy tráng miệng, quầy nướng BBQ, quầy ẩm thực Nhật, quầy hải sản tươi sống chế biến tại chỗ theo yêu cầu của thực khách, và đặc biệt là khu ẩm thực chợ quê, khu dành riêng cho ẩm thực dân gian Việt Nam, sẽ đưa du khách trở về những ngày ấu thơ, được ăn món ăn dân dã mẹ nấu thuở nào, lòng lại bồi hồi nhớ về những kí ức khi xưa …

quay-khai-vi-kich-thich-vi-giac
Quầy khai vị kích thích vị giác
quay-trang-mieng-hap-dan
Quầy tráng miệng với 20 loại kem mát lạnh
trai-cay-trang-mieng-tai-soho-buffet
Trái cây bốn mùa tại SOHO buffet Đà Nẵng
quay-nuong-bbq-phong-cach-dan-da
Quầy nướng BBQ phong cách dân dã
sashimi-ca-hoi-nhat-ban
Sashimi cá hồi Nhật Bản
hai-san-hap-tuoi-song-tai-cho
Hải sản hấp tươi sống tại quầy​
am-thuc-cho-que-viet-nam
Ẩm thực chợ quê mang nét đặc trưng của người Việt

Mang trong mình kiến trúc giao thoa giữa tinh hoa hai nền Á – Âu,  Nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và sự thoải mái trong một không gian sang trọng, đẳng cấp.

Bước vào nhà hàng, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian ngọt ngào của sự cổ kính không bị phai màu qua dấu chân thời gian, pha lẫn chút tân thời của cuộc sống hiện đại vội vã, dường như vô hình níu chân người lữ khách. Đó là phong cách kiến trúc sang trọng, nhưng lại không kém phần nhẹ nhàng và hòa nhã.

khong-gian-sang-trong-dang-cap-soho-buffet-da-nang
Không gian sang trọng đẳng cấp của SOHO buffet Đà Nẵng

Phóng tầm mắt ra xa xa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lòng thành phố bên dòng sông Hàn thơ mộng, huyền ảo cùng những cây cầu đã đi vào huyền thoại và đem lại tên tuổi cho thành phố Đà Nẵng.

song-han-tho-mong-ve-dem
Sông Hàn thơ mộng về đêm

Vì thế, nếu bạn muốn tìm cho mình và những người đồng hành trong chuyến du lịch tại Đà Nẵng một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bách vị trong một không gian sang trọng, thoải mái, thì chắc chắn SOHO Buffet Đà Nẵng là một lựa chọn không thể bỏ qua.

diem-dung-chan-cho-du-khach-moi-lan-den-da-nang
Điểm dừng chân cho du khách mỗi lần đến với Đà Nẵng

Nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng luôn chào đón du khách như một người bạn ghé thăm nhà – với sự hiếu khách và nồng hậu!

Phong cách làm việc và thái độ phục vụ cũng chính là một trong những mối bận tâm lớn nhất của thực khách khi muốn chọn địa điểm ăn uống.

nhan-vien-chuyen-nghiep-tai-soho-buffet
Nhân viên chuyên nghiệp tại nhà hàng SOHO buffet

Khi bước chân đến một vùng đất đầy xa lạ, du khách thường cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm, bởi vì có quá nhiều nhà hàng và các trang quảng cáo khiến bạn cảm thấy đau đầu. Hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đến với Nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng, vì chúng tôi luôn luôn xem du khách là một người bạn đến thăm nhà, nên sẽ  tiếp đãi bằng tất cả sự hiếu khách và nồng hậu, để du khách cảm nhận được sự ấm áp như đang ở chính ngôi nhà quen thuộc của mình!

soho-buffet-la-ngoi-nha
Đến SOHO Buffet như là được về nhà vậy

Làm việc với phương châm chân ái và nhiệt thành, Nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng đã gắn bó và trở thành lí do khiến du khách thêm yêu quý vùng đất thân thương này.

Có bao giờ bạn yêu cả một thành phố chỉ vì yêu một điều gì đó đặc biệt tại mảnh đất ấy. Nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng từ khi khai trương đến bây giờ đã được hơn 2 năm, với phương châm làm việc “luôn chân ái và nhiệt thành” với mỗi thực khách để tạo cho họ sự thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời nhất như đang ở chính ngôi nhà của mình, nơi đây đã trở thành một địa điểm quen thuộc và níu giữ  bước chân của bao du khách. Trở thành lí do khiến ai đó quay trở lại nơi đây, là một sự hãnh diện và niềm vui lớn nhất tạo động lực để Nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng luôn luôn nỗ lực cố gắng từng ngày.

su-chan-ai-va-nhiet-thanh-cua-soho
Sự chân ái và nhiệt thành của SOHO Buffet Đà Nẵng

Đến ngay Nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng để nhận những ưu đãi cùng những trải nghiệm không thể thiếu trong một chuyến du lịch vào mùa hè này!

Giá cả tại nơi đây sẽ không phải là vấn đề khiến du khách phải e ngại, bởi vì nó luôn phù hợp với giá trị mà bạn nhận được khi đến với Nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng. Vì thế, đừng để vấn đề tiền bạc làm cản trở sự trải nghiệm tuyệt vời tại Đà Nẵng trong mùa hè này!

Đặc biệt, trong dịp hè này, khi du khách đặt bàn qua link bên dưới sẽ được giảm giá đến 10%, nhanh tay đặt bàn để nhận ưu đãi mà không lo hết bàn trước khi đến nhà hàng nhé!

giam-gia-buffet-tai-soho-da-nang
Giảm giá 10% buffet 300 món tại nhà hàng SOHO Đà Nẵng

Chỉ áp dụng giảm 10% khi đặt bàn tại link này >>> (Thời gian từ 1/7 đến 31/7): http://bit.ly/2x88sEc

Quý khách có thể tham khảo giá vé tại SOHO buffet Đà Nẵng được niêm yết bên dưới:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 249.000vnđ (10h30 – 14h) ; 319.000 vnđ (17h30 – 22h)
  • Thứ 7, CN: 369.000 vnđ (10h30 – 14h; 17h30 – 22h)

*Giá vé đã bao gồm VAT và phí phục vụ (Chưa bao gồm đồ uống)

gia-ve-buffet-soho-da-nang
Bảng giá buffet được niêm yết tại SOHO

Liên hệ đặt bàn, đặt sinh nhật, liên hoan

SOHO Buffet & Alacarte Đà Nẵng

  • Lô 1+2_A5.6 Khu Công Viên Bắc Đài Tưởng Niệm đường 2/9, Tp. Đà Nẵng (Đối diện số 178 đường 2/9)
  • Hotline: 090 686 5789 – 090 868 5789
  • Web: nhahangsoho.vn
  • Email: info.nhahangsoho@gmail.com
  • Fanpage: SOHO Buffet & Alacarte