3 món QUÀ TẶNG TRUNG THU ĐẸP, Ý NGHĨA cho bé | SOHO Buffet

Quà tặng trung thu luôn là nỗi bận tâm của các doanh nghiệp và các bậc cha mẹ mỗi dịp Trung Thu về. Cùng SOHO tìm hiểu 3 ý tưởng quà tặng trung thu đẹp và ý nghĩa cho bé nhân ngày Tết Trung Thu (Tết Đoàn viên) cả nhà nhé!

Quà Tặng Trung Thu cho bé
Quà Tặng Trung Thu cho bé

Ý nghĩa quà tặng trung thu

Trung thu hay còn gọi là Tết Thiếu Nhi, Tết Đoàn Viên diễn ra vào rằm tháng 8 âm lịch hàng năm. Đây là ngày lễ được các bé đón chờ nhất trong năm. Các bé thiếu nhi sẽ được tặng những món quà ý nghĩa, được tham gia những trò chơi cùng chị Hằng, chú Cuội, được xem múa lân và tham gia các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

mua-lan-su-rong
Múa lân sư rồng tại SOHO Buffet

Những món quà đó không chỉ là niềm vui mà còn mang một ý nghĩa sâu sắc về tình cảm gia đình, đó còn là một sân chơi bổ ích, lý thú giúp các em có những ký ức đẹp về tuổi thơ, xây dựng nhân cách và lối sống con người biết giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống dân tộc.

3 ý tưởng quà tặng trung thu độc đáo

Các doanh nghiệp, công ty và các bậc cha mẹ luôn phải đau đầu với hàng trăm món quà được bày bán ở khắp các hàng quán. Nào là Bánh trung thu Kinh Đô, Hữu Nghị,..hay là những chiếc đèn lồng, đèn ông sao đủ màu sắc và kích cỡ.

qua-tang-trung-thu-cho-be
Quà Tặng Trung Thu cho bé

Để có một món quà tặng trung thu ý nghĩa dành cho các bé thì SOHO Buffet cũng mách nhỏ một vài ý tưởng dành cho các bậc cha mẹ như sau:

1. Dẫn bé đi xem múa lân và mua cho bé món quà bé thích nhất

Đây là món quà đơn giản nhất, mà các bậc cha mẹ đều có thể làm được cho con. Cả nhà cùng đi dạo phố, cùng nghe tiếng trống múa lân rộn rã từ khắp nơi, cùng hòa mình vào một địa điểm múa lân cạnh đường. Giúp con có một ký ức đẹp về tuổi thơ khi chúng lớn lên và chúng sẽ có cảm giác được yêu thương trong vòng tay cha mẹ. Đó cũng là nền tảng về một mái ấm gia đình hạnh phúc cho bé sau này.

xem-mua-lan-tren-pho
Xem múa lân trên phố

2. Tham gia các chương trình Trung thu từ thiện

Xã hội càng hiện đại, thì nhân cách con người càng dễ bị thay đổi để thích ứng sự xô bồ của thế giới ngoài kia. Cha mẹ có nghĩa vụ phải giúp cho những đứa bé có một nền tảng nhân cách, đạo đức, lối sống tốt đẹp ngay từ nhỏ bằng việc cho trẻ hòa mình vào các chương trình của các hội từ thiện.

Bé sẽ có trách nhiệm hơn, sẽ trưởng thành hơn, biết yêu thương người, đùm bọc lẫn nhau. Giúp cho bé nhận biết được cần phải chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn hơn.

qua-trung-thu-cho-cac-be
Tặng quà trung thu cho các em nhỏ

3. Tham gia vào các chương trình tổ chức trung thu tại các địa điểm cụ thể

Đây cũng là một trong những món quà được nhiều người lựa chọn. Thay vì chen lấn xô bồ vào các hoạt động đường phố. Các bậc cha mẹ cũng nên suy nghĩ về các chương trình được tổ chức MIỄN PHÍ tại các địa điểm cụ thể. Đó cũng là một sân chơi thú vị và ý nghĩa dành cho các bé. Một thế giới chị Hằng, chú Cuội, thỏ ngọc được thu nhỏ lại nhưng cũng không kém phần hấp dẫn với những tiết mục văn nghệ và tiết mục múa lân nữa.

trung-thu-tai-nha-hang-soho
Quà Tặng Trung Thu cho bé

Hằng năm SOHO Buffet đều tổ chức múa lân vào ngày 14/08 âm lịch. Đồng thời sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn diễn ra trong 2 ngày là 14 và 15/08 âm lịch. Bao gồm các tiết mục văn nghệ, các trò chơi cho các bé, tặng quà vui chơi cùng các bé.

SOHO Buffet muốn trở thành một nơi đồng hành cùng các bé trong những ngày lễ đặc biệt này. Và sẽ là một nơi lưu giữ những ký ức đẹp về tuổi thơ mãi đến sau này bé trưởng thành.

Đội ngũ nhà hàng SOHO chúc gia đình và các bé luôn vui vẻ và hạnh phúc!

ĐỂ BIẾT THÊM VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG LIÊN HỆ

SOHO BUFFET & ALACARTE