Tưng bừng Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

Với chủ đề ''những dòng sông kể chuyện'' hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện pháo hoa tưng bừng nhất nước mùa lễ hội hè 2019 tại Đà Nẵng. Tận mắt chứng kiến những tuyệt tác trên không với những màn pháo hoa mãn nhãn, được trình diễn bởi những cái tên kỳ cựu của nghệ thuật thổi lửa lên bầu trời, vô cùng đặc sắc với vẻ đẹp bình dị mà mê hoặc của dòng sông Hàn.

Giới thiệu lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng năm 2019

Đà Nẵng nổi tiếng bởi những cây cầu bắt qua dòng sông Hàn thơ mộng. Đời sống văn hóa, lịch sử, bản sắc của mỗi vùng miền đều gắn liền với những dòng sông mà ở đó diễn ra các hoạt động đời sống, sinh hoạt hằng ngày và cả những lễ hội được tổ chức định kỳ theo một cách riêng của người dân bản địa.

le-hoi-phao-hoa-quoc-te-da-nang-2019
Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp về đêm

Sông Hàn biểu tượng của vẻ đẹp bình dị, những cây cầu bắt ngang chính là sự trỗi dậy của nền kinh tế Đà Nẵng qua từng thời kỳ.

Năm 2019, lễ hội pháo hoa quốc tế với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện” hứa hẹn sẽ mang lại những sắc màu cuộc sống thú vị, cảm xúc dâng trào cho khán giả khi chứng kiến tận mắt những màn pháo hoa mãn nhãn của 8 đội đến từ 8 quốc gia có những nét đặc sắc riêng. Sông Hàn sẽ trở nên lung linh và sexy hơn bởi những màn phô diễn pháo hoa được chuẩn bị kỳ công bởi những nhà sáng tạo tài năng, hàng đầu thế giới.

phao -hoa-da-nang-2019
Màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn bên sông Hàn

Cùng hòa chung không khí mùa lễ hội pháo hoa bên sông Hàn huyền ảo trong năm 2019 này cùng gia đình, người thân để ghi dấu lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống. Đó sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên mà “Thành phố đáng sống” mang lại.

Lịch bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng 2019

DIFF 2019 với sự tham gia của 8 đội: Đội Ý – quán quân DIFF 2018, đội chủ nhà Việt Nam cùng 6 gương mặt mới: Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Anh và Trung Quốc. DIFF 2019 với 5 đêm thi – 5 chủ đề với các cặp cạnh tranh hấp dẫn:

le-hoi-phao-hoa-quoc-te-da-nang-2019
Lịch trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

 

  • Đêm khai mạc 01/06/2019 – Chủ đề Cội nguồn giữa đội Việt Nam – Nga.
  • Đêm thi 8/6/2019 – Chủ đề Mầm sống giữa đội Brazil – Bỉ.
  • Đêm thi 15/6/2019– Chủ đề Tình yêu đội Phần Lan – Ý.
  • Đêm thi 22/06/2019 – Chủ đề Sắc màu giữa đội Anh – Trung Quốc
  • Đêm chung kết 06/07/2019 là màn so tài giữa 02 đội xuất sắc nhất giải sẽ tranh ngôi vô địch

 

Giá vé xem pháo hoa Đà Nẵng 2019

Giá vé có nhiều loại với các mức giá khác nhau tương ứng với vị trí ngồi và đêm thi.

gia-ve-xem-phao-hoa-vong-loai
Giá vé xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2019

Bên cạnh xem các màn trình diễn pháo hoa ấn tượng thì bạn cũng được xem chương trình khai mạc với các tiết mục ca múa hát hấp dẫn nếu chọn được vị trí ghế ngồi tốt. Vị trí đối diện với sân khấu chính là vị trí đáng “đồng tiền bát gạo” nhất, giá thì hơi chát một chút, tuy nhiên “tiền nào của nấy” mà.

le-hoi-phao-hoa-quoc-te-da-nang-2019
Giá vé xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

Còn những vị trí xa sân khấu hơn thì giá cũng rẻ hơn nhưng bù lại bạn sẽ không cảm nhận được không khí sôi động của mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm 2019 này tại Đà Nẵng.

Giá vé đêm khai mạc và đêm chung kết có mức giá cao hơn các đêm vòng loại còn lại.

Giá vé đêm khai mạc pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019
Giá vé đêm khai mạc pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

SOHO đã gửi bạn sơ đồ chỗ ngồi và mức giá tương ứng để các bạn tham khảo và có kế hoạch cho mùa lễ hội pháo hoa Đà Nẵng năm nay nhé.

Những điều cần lưu ý khi xem pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Đến với lễ hội pháo hoa được chờ đón nhất tại Đà Nẵng, ngoài những cái hào nhoáng bên ngoài thì có những cái du khách cũng cần lưu ý để chuẩn bị trước và trong quá trình di chuyển đến Đà Nẵng thuận lợi và có chuyến đi thành công nhất.

Xem pháo hoa tại khán đài bên sông Hàn
Xem pháo hoa tại khán đài bên sông Hàn

Bạn nên có kế hoạch trước thật chi tiết về lịch trình đi lại. Nên đặt mua vé xem pháo hoa trước trên các trang uy tín nếu đặt online hoặc có thể mua trực tiếp.

Theo lịch bắn pháo hoa diễn ra lúc 20h và mỗi đội sẽ trình diễn màn solo của mình trong khoảng 15 phút.

Du khách nên di chuyển sớm từ khách sạn đến sân khấu chỗ ngồi trước ít nhất 1 tiếng, vì giao thông giờ đó khá là ùn tắt.

le-hoi-phao-hoa-quoc-te-da-nang-2019
Mùa lễ hội pháo hoa không tránh khỏi ùn tắt giao thông

Do vậy những du khách nào muốn ghi lại kỷ niệm đáng nhớ này thì nên mang theo những thiết bị chụp ảnh tốt nhất để cho những bức hình “căng nét” và “ảo tung chảo”.

le-hoi-phao-hoa-quoc-te-da-nang-2019
Nhớ ghi lại những bức ảnh "ảo tung chảo" nhé

Bạn cần lưu ý việc bảo vệ và giữ gìn tài sản cá nhân trong những thời khắc cao hứng này.

Nên mang theo nước uống, hoặc cũng có thể mua ở dọc đường với mức giá cũng không quá đắt đỏ.

Nếu bạn không mua vé và muốn hòa mình vào dòng người để tận hưởng cảm giác hào hứng đó thì cần phải đi thật sớm để chọn cho mình một địa điểm lý tưởng, set góc máy để chụp hình nữa. Và nhớ là nếu di chuyển bằng xe máy thì nên gửi xe ở Vincom vừa an toàn mà giá rẻ nữa (Tuy nhiên bạn phải đi bộ khoảng 500m để đến được vị trí đắc địa cho việc xem pháo hoa)

le-hoi-phao-hoa-quoc-te-da-nang-2019
Chọn một điểm giữ xe an toàn nhất

Đây chỉ là mình tổng hợp lại những kinh nghiệm từ nhiều nguồn và kinh nghiệm của chính bản thân. Sẽ tốt hơn nếu bạn có kế hoạch và sự chuẩn bị cho tương lai. Vì vậy hãy đọc kỹ nó nhé, sẽ không thừa đâu.

Đi đâu ăn gì và ở đâu trong mùa lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

le-hoi-phao-hoa-quoc-te-da-nang-2019
Sông Hàn vào hạ

Đến với Đà Nẵng mùa này thì phải nói là không khí oi bức, nắng như đổ lửa. Do vậy vấn đề di chuyển đi lại cũng phần nào khó khăn. Đêm khai mạc diễn ra vào ngày 1/6/2019, rơi vào thứ 7. Bạn nên tới Đà Nẵng trước khoảng 1-2 ngày, thứ nhất là để có thời gian đi chơi một số địa điểm du lịch tại Đà Nẵng, thứ hai là quen đường xá với thích ứng thời tiết nơi đây.

le-hoi-phao-hoa-quoc-te-da-nang-2019
Cầu vàng là công trình độc đáo của Bà Nà Hills
truot-thac-hoa-phu-thanh
Khu du lịch trượt thác Hòa Phú Thành
nui-than-tai
Núi Thần Tài ở Đà Nẵng

SOHO đề xuất một vài địa điểm du lịch trong mùa lễ hội pháo hoa này như: đường lên tiên cảnh Bà Nà Hills, Khu suối nóng Thần Tài, Khu du lịch trượt thác Hòa Phú Thành,… đến với những nơi này bạn như được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi mát và tận hưởng cảm giác của những trò chơi dưới nước cực đã cho một mùa hè đúng nghĩa.

pho-co-hoi-an
Phố cổ Hội An vẫn giữ nét cổ kính đẹp mê hồn

Nếu thích sự cổ kính, hoài niệm thì từ trung tâm Đà Nẵng bạn có thể di chuyển bằng taxi, xe bus hoặc thuê xe máy đi đến thành phố cổ Hội An với đoạn đường 35km. Đây là nơi tập trung khá nhiều khách du lịch quốc tế. Bạn tha hồ mà sống ảo với những bức hình cực chất nhé.

my-quang
Đặc sản Mỳ Quảng Đà Nẵng

Nói về ẩm thực thì Đà Nẵng có rất nhiều món ăn ngon, bạn có thể search trên Google các địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng và tha hồ ăn quên lối về luôn nhé.

Tuy nhiên đã chơi thì chơi lớn luôn. Ăn uống thì cũng phải tìm một nơi đẳng cấp Đà thành mà tận hưởng.

nha-hang-soho
Ẩm thực tại nhà hàng Buffet lớn nhất Đà Nẵng

SOHO được mệnh danh là một trong những nhà hàng buffet sang trọng lớn nhất Đà Nẵng, nhà hàng phục vụ ẩm thực 300 món ngon Âu – Á với các món ăn đến từ các nền ẩm thực hàng đầu thế giới. Kiến trúc SOHO thì kết hợp giữa hiện đại của phương Tây và nét cổ điển của châu Á.

SOHO nằm trên khu nhà hàng tiệc cưới mà nói ra thì người Đà Nẵng ai cũng đều biết, vị trí vượng khí sinh tài lộc ngay chân cầu Trần Thị Lý đường 2 tháng 9. Với bãi đậu xe ô-tô rộng, có nhân viên bảo vệ thường trực 24/24 dắt xe và hướng dẫn nhiệt tình cho du khách đậu xe an toàn.

Giá vé buffet cho một người chỉ từ 249.000 vnđ/pax.

Liên hệ đặt vé buffet nhà hàng SOHO trước để giữ chỗ, tại đây

Hotline: 090 686 5789 – 090 868 5789