No căng bụng với "NHÀ HÀNG BUFFET" sang trọng, tỉ tỉ món ngon.

Thế giới ẩm thực lên tới gần 300 món ăn bao gồm món Á truyền thống và món Âu hiện đại, SOHO -  nhà hàng Buffet hiện đại giữa lòng Đà Nẵng, là điểm đến thú vị cho thực khách gần xa. Giữa một Đà Nẵng thơ mộng, lãng mạn nhưng không kém phần hiện đại, thực khách có thể dễ dàng tìm được các nhà hàng, quán ăn theo các phong cách khác nhau. SOHO sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những thực khách mong muốn thưởng thức Buffet theo phong cách phương Tây cao cấp.

Xem trước chương trình Khuyến mãi giảm 21% vé Buffet tại đây

soho-buffet-da-nang
Không gian thưởng thức Buffet đẳng cấp tại SOHO Buffet & Alacarte

Nghệ thuật chế biến và trang trí món ăn đặc sắc tại SOHO Buffet Đà Nẵng

Điểm đổi mới hấp dẫn nhất tại nhà hàng chính ở nghệ thuật chế biến món ăn. Nếu như trước đây, các món Buffet thường được chế biến sẵn và bày trí trước khi thực khách vào nhà hàng thì giờ đây các đầu bếp hàng đầu sẽ chế biến trực tiếp tại quầy.

soho-buffet-da-nang
Không gian Buffet Chợ quê đậm chất Ẩm thực 3 miền

Các loại hải sản tươi sống sẽ được bày trí trong nhà hàng và người đầu bếp tài ba chế biến ngay trước mắt thực khách. Nhờ đó, thực khách vừa có cơ hội thưởng thức món ăn ngay khi chín, vừa không mất đi mùi vị và hương thơm đặc trưng của từng món. Đồ hải sản tươi ngon: tôm càng xanh, mực,..., sẵn sàng phục vụ quý khách ngay khi có nhu cầu. Các món ăn tại đây là tinh hoa của ẩm thực Á - Âu, được các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu truyền tải tròn vẹn và hoàn hảo nhất.

soho-buffet-da-nang
Các món ăn được sắp xếp gọn gàng tạo sự thoải mái và thuận tiện cho thực khách

 

soho-buffet-da-nang
Thịt - nguồn nguyên liệu tươi ngon, nhiều chất dinh dưỡng không thể thiếu trong nhiều món Buffet tại SOHO Buffet
buffet-hai-san-tuoi-song
Buffet Hải sản tươi sống chế biến tại Quầy

Nhiều kinh nghiệm trong chế biến thực phẩm từ các đầu bếp danh tiếng hàng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho quý khách khi ghé đến nhà hàng.

hai-san-tuoi-song-tai-soho-buffet
Đồ hải sản tươi sống được  trình bày ấn tượng  trong nhà hàng
buffet-nuong-soho
Các món BBQ mang nhiều chất dinh dưỡng và không thể thiếu trong Buffet tại SOHO Buffet & Alacarte

 

buffet-nuong
Quầy nướng đa dạng với các món nướng hấp dẫn

Tại đây, nhà hàng phục vụ thực khách với hơn 300 món ăn các loại bao gồm: món ăn thôn quê Việt Nam, món ăn Nhật, ẩm thực Hàn Quốc, ẩm thực châu Âu,... Thực đơn Buffet của nhà hàng sẽ liên tục bổ sung nhiều món ăn mới lạ, sẵn sàng phục vụ thực khách.

buffet-3-mien-cho-que
Buffet 3 miền chợ quê

Lôi cuốn với các món mang hương vị đồng quê quen thuộc, đậm đà hương vị của ẩm thực ba miền Bắc Trung Nam như: phở gà, phở bò, bún riêu cua, bún đậu mắm tôm, bún chả cá tầm, cơm tấm gạo Thái, thịt kho… cùng với đó là các loại bánh như: bánh xèo, bánh ít, bánh giò, bánh bò, bánh rán, bánh tiêu ....sẽ gợi nhớ trong bạn những kỉ niệm của quá khứ, có khi là một điều ta đã vô tình lãng quên, đâu đó có một thoáng quê hương và cảm những cảm xúc dịu nhẹ

buffet-cho-que
Buffet chợ quê hấp dẫn
buffet-cho-que
Ẩm thực dân dã sẽ gợi nhớ trong mỗi  thực khách những hương vị quen thuộc tưởng như đã xưa cũ
soho-buffet-da-nang
Hài hòa trong sự bài trí như một tác phẩm nghệ thuật
buffet-ngon-da-nang
SOHO Buffet ấn tượng mọi góc nhìn

Những món khai vị đầy hấp dẫn như: soup nấm bào ngư, soup hải sản rong biển, soup bí đỏ, soup thịt cua, salad cá ngừ, salad Nga, salad hoa quả,… được chế biến tinh tế, mang hương vị khác biệt, đánh thức vị giác của bạn

quay-khai-vi-salad
SOHO Buffet-Quầy khai vị Salad
quay-trang-mieng
SOHO Buffet - Quầy Tráng miệng đặc trưng

Với đặc trưng là các món sống và tươi, được nhập khẩu trực tiếp nên các món ăn đến từ Nhật Bản sẽ là lựa chọn của các tín đồ ẩm thực chuộng sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Ẩm thực Nhật Bản chú trọng làm nổi bật hương vị tự nhiên mang nét thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa.

am-thuc-nhat-ban-soho-buffet
Khám phá những hương vị mới lạ từ nhiều món ăn đến từ  Nhật Bản,...
soho-restaurant-da-nang
Sushi tại SOHO luôn đảm bảo độ tươi ngon, mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản

 Điểm nhấn của SOHO nằm tại kiến trúc SOHO Buffet & Alacarte là nhà hàng phục vụ theo phong cách châu Âu, với không gian kiến trúc đa dạng cùng các chi tiết trang trí cầu kỳ, đẹp tráng lệ.

nha-hang-buffet-da-nang
Không gian hiện đại tại SOHO Buffet

Thế giới kiến trúc mà nhà hàng đưa khách hàng khám phá là sự thăng hoa cảm xúc giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, giữa sự trầm mặc của văn hóa phương Đông và sự sôi động của văn hóa phương Tây.

soho-buffet-tang-1
Không gian tại SOHO Buffet & Alacarte là sự hài hòa của ánh sáng, màu sắc và cả sự sắp xếp mang tính nghệ thuật châu Âu
soho-buffet-tang-2
SOHO Buffet - Không gian hội nghị Tầng 2
tang-2-soho
Không gian tầng 2 SOHO

Bước vào không gian của nhà hàng, thực khách có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon đến từ khắp nơi trên thế giới và cả những món ăn truyền thống dân tộc trên những “gánh hàng rong”. Thưởng thức ẩm thực có sự tinh tế thôi chưa đủ, cần cả một không gian hài hòa để cảm xúc chạm đến mọi giác quan.

SOHO đã nâng tầm phong cách thưởng thức ẩm thực của thực khách tại Đà Nẵng nói riêng và du khách nói chung bằng việc bày trí không gian sang trọng, đẳng cấp mang lại sự tận hưởng và khám phá.

soho-buffet-da-nang
Đội ngũ nhân viên "Nhiệt tâm" tại SOHO Buffet

Có thể nói, thưởng thức Buffet tại SOHO, thực khách không phải bận tâm đến độ tươi của thực phẩm hay quy trình chế biến của đầu bếp. Thực khách chỉ cần đến, tận hưởng và thưởng thức thiên đường ẩm thực thế giới thu nhỏ tại SOHO. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ và làm thỏa mãn mọi yêu cầu của “thượng đế”.

Giá vé Buffet tại nhà hàng SOHO (Áp dụng từ 1/1/2019) 

Thứ 2 đến thứ 6: buổi trưa 249.000 VNĐ/ người, buổi tối 319.000VNĐ/người.

Thứ 7 & Chủ nhật đồng giá 369.000 VNĐ/người.

Nhà hàng SOHO Buffet & Alacarte