Ý tưởng Quà tặng ngày 20 tháng 10 – “ĐỘC – ĐẸP – ĐẶC”

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh người Phụ nữ Việt Nam. Vào dịp này, phái mạnh sẽ thể hiện sự quan tâm đến những người phụ nữ, người mẹ, người vợ của mình bằng những lời chúc tốt đẹp và những món quà ý nghĩa nhất.

Chương trình Khuyến Mãi ngày 20 tháng 10 gần cuối bài viết.

phu-nu-viet-nam
Hội phụ nữ tại Nhà hàng SOHO

Nguồn gốc ra đời ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập, để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam".

Cứ mãi vò đầu bứt tóc cho những ý tưởng không vào đâu thì bạn hãy tham khảo trước những lời chúc bên dưới nhé!
Nguồn gốc ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Những hoạt động kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Vào những ngày này, hoạt động chào mừng ngày 20 tháng 10 tại Việt Nam được chú ý một cách khá đặc biệt, một số hoạt động liên quan đến phụ nữ đã diễn ra nhằm vinh danh nữ giới, nhiều cơ quan cũng như công ty đã tổ chức các lễ trao giải thưởng cho những phụ nữ xuất sắc hoặc đạt thành tích trong một số lĩnh vực.

soho-buffet-phu-nu-viet-nam-20-10
Phụ nữ Việt Nam luôn được quan tâm đặc biệt vào ngày 20/10

Trong những ngày này, thị trường quà tặng cho phụ nữ, nhất là hoa tươi và đồ trang sức rất sôi động và đa dạng, nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có những món quà đặc biệt dành tặng cho người mình quan tâm và yêu thương.

Gợi ý một số quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Dịch vụ hoa tươi

Món quà không thể thiếu trong ngày 20/10 đó chính là hoa hồng. Hoa hồng là biểu tượng cho một tình yêu ngọt ngào, nồng thắm và vĩnh cửu. Mỗi một loại hoa hồng lại tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau của tình yêu.

tang-hoa-ngay-20-thang-10
Tặng hoa ngày 20 tháng 10
  • Hoa hồng đỏ: Thể hiện cho một tình yêu nồng cháy, lãng mạn, ngọt ngào, tặng hoa cũng như ngầm phát đi thông điệp “I love you”.

  • Hoa hồng phớt: Thể hiện một tình yêu mới chớm nở, không nồng nàn như hoa hồng đỏ nhưng nó cũng mang một ý nghĩa đẹp cho tình yêu đôi lứa thời thanh xuân.

  • Hoa hồng tím: Biểu tượng cho sự si mê, yêu từ cái nhìn đầu tiên, bên cạnh đó, nó còn tượng trưng cho sự quý phái, sang trọng.

  • Hoa hồng xanh: Tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, tinh tế và thanh bình.

Dịch vụ quà tặng 20/10 bằng trang sức

Những món quà như lắc tay, lắc chân, vòng cổ, đồng hồ…sẽ là những món quà mà phái đẹp rất thích đấy nhé! Vì vậy để ngày 20/10 thật ấm áp, lãng mạn và ngọt ngào thì bạn nên lựa chọn cho cô ấy món quà ý nghĩa và đầy bất ngờ này.

qua-tang-ngay-20-10
Quà tặng bằng trang sức luôn có sức hấp dẫn

Chẳng hạn như lắc tay, tuy rất đơn giản nhưng biểu tượng cho tình yêu bền chặt bạn dành cho cô ấy, đeo lắc tay cũng xem là hình thức đánh dấu “chủ quyền” của bạn đối với cô ấy.

Dịch vụ thiệp 20/10

Mỗi người sẽ có những cách thể hiện tình cảm riêng dành cho người phụ nữ của mình. Người tặng hoa, quà, trang sức nhưng nhiều đấng mày râu lại thích bày tỏ qua những lời chúc ngọt ngào, lãng mạn. Dịch vụ thiệp 20/10 chính là lựa chọn số 1 cho những anh chàng này.

thiep-chuc-mung-ngay-phu-nu-viet-nam
Thiệp chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Quà tặng cao sang không bằng tấm lòng thật tâm. Nếu bạn có lòng, thì một lời chúc ý nghĩa cùng món quà tặng nhỏ bé dù không đắt tiền cũng sẽ khiến người phụ nữ của bạn hạnh phúc. Cứ mãi vò đầu bứt tóc cho những ý tưởng không vào đâu thì bạn hãy tham khảo trước những lời chúc bên dưới nhé!

Lời chúc gửi mẹ nhân ngày 20/10

loi-chuc-gui-me-nhan-ngay-20-10
Lời chúc gửi mẹ yêu nhân ngày 20/10
  • 1/ Hôm nay là một ngày khá đặc biệt, ngày phụ nữ Việt Nam đó mẹ ạ. Con chúc mẹ lúc nào cũng khỏe, vui mỗi ngày và ba mẹ mãi là người con yêu thương nhất! Con yêu ba mẹ nhiều lắm!

  • 2/ U của con ơi! Nay con đã 30 tuổi rồi nhưng vẫn phải để U lo lắng cho con nhiều. Con xin lỗi U! Nhân ngày 20/10, con chúc U luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

  • 3/ Mẹ yêu của con! Hôm nay là 20/10, con không ở gần mẹ như mọi khi được. Con chúc mẹ luôn vui vẻ, sức khỏe và mãi là người con yêu thương nhất mẹ nha!

  • 4/ Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chưa bao giờ con tặng gì cho má, hôm nay có món quà nhỏ con tận tay chuẩn bị thật kĩ gửi tặng má. Chúc má sức khỏe dồi dào. Con yêu má nhiều!

Lời chúc 20/10 dành cho người bạn đời của mình

ngay-phu-nu-viet-nam
Phút giây ý nghĩa cho người bạn đời của mình
  • 1/ Cũng lâu rồi anh chưa nói lời ngọt ngào với ai cả. Bởi vì em chính là điều ngọt ngào nhất của anh. Chúc em luôn xinh đẹp và vui vẻ. Anh sẽ là người luôn bên cạnh mỗi lần em khó khăn. Yêu em!

  • 2/ Vợ yêu của anh! Chúng mình cưới nhau bao lâu rồi nhỉ? Anh có món quà cho em! Em mở ra đi! Chúc em mãi hạnh phúc bên anh, em nhé!

  • 3/ Hôm nay 20/10, anh chỉ có sự chân thành và tình yêu dành cho em. Tất cả gói gọn trong món quà mà em đã nhận. Mở nó ra và sẽ có điều bất ngờ cho em. Thương em nhiều!

  • 4/ Cám ơn em đã luôn bên anh mỗi lúc khó khăn nhất. Nhân dịp 20/10, anh dành tất cả ngày hôm nay để chuẩn bị món quà này và nấu một bữa ăn chỉ muốn nói với em một câu: “anh yêu em!”

Đưa cả gia đình ĐI ĂN NHÀ HÀNG

Còn gì vui hơn ngày lễ này cả gia đình bao gồm bố mẹ, ông bà, con cháu được tụ họp tại một nhà hàng sang trọng có “view” tuyệt đẹp, cùng thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời và ôn lại chuyện xưa? Đây sẽ là món quà đặc biệt dành cho vợ, cho mẹ của bạn đấy. Đừng quên lên Google search nhé! Và đây là gợi ý top 3 nhà hàng buffet tại Đà Nẵng:

1/ SOHO Buffet & Alacarte – Buffet 300 món đặc sắc, chế biến tại quầy.

nha-hang-soho-buffet
Nhà hàng Buffet bậc nhất Đà Nẵng -  SOHO

SOHO sẽ có những món quà đặc biệt dành cho phụ nữ nhân dịp này. Ưu đãi này sẽ được bật mí vào ngày 19 và 20/10.

Chi tiết chương trình ngày 20 tháng 10 tại đây: http://bit.ly/2M3XuIi

Cánh mày râu có thể tạo bất ngờ cho người phụ nữ của mình bằng việc gọi đến SOHO và nhờ setup một không gian tuyệt vời, có hoa và nến cùng những món quà mà mình có thể nhờ nhà hàng chuẩn bị trước. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi người phụ nữ của mình hạnh phúc bên cạnh những điều bất ngờ đó.

>>>Vào dịp này, ngoài món mời là Heo sữa quay kiểu SOHO thì quý khách còn được tặng thêm một món đặc biệt khác nữa (Tôm hùm bỏ lò phomai, cá hồi sốt Teriyaki, Cua rang me Cà Mau,...)

Cùng theo dõi Fanpage Nhà hàng SOHO để cập nhật các thông tin mới nhất quý vị nhé!

2/ Faifo Grill & Buffet Restaurant

3/ Liu Chu Fang - Buffet Lẩu & Dimsum Hồng Kông

Đưa nàng đi xem phim

ngay-phu-nu-viet-nam
"Hẹn hò" ngay tại các cụm rạp chiếu phim

Nếu bạn muốn ôn lại chuyện xưa với vợ hay đưa người yêu đi “hẹn hò” trong dịp 20/10 này thì một buổi xem phim lãng mạn sẽ giúp bạn gây được ấn tượng cho đối phương và tạo cảm xúc mới mẻ cho họ.

Một chuyến du lịch tuyệt vời

Nếu cô nàng của bạn thích đi du lịch thì còn gì thú vị bằng một chuyến đi ngắn ngày cho cặp đôi tại Đà Nẵng. Và đừng quên ghé SOHO để tận hưởng đại tiệc buffet 300 món nhé!

Tham khảo: các chương trình KM nhà hàng SOHO

du-lich-da-nang
Đà Nẵng đẹp lung linh về đêm

Ngoài ra, còn vô vàng ý tưởng khác mà SOHO có liệt kê cả ngày cũng không hết.

Thôi thì Ad để các bạn tự động não nhé!

Bởi vì dù sao thì tình cảm chân thành vẫn là “thần dược” dành cho các cô gái, các mẹ, các bà vào ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đặc biệt này.

Phụ nữ luôn thiệt thòi kể từ lúc sinh ra, bởi vậy là một đấng nam nhi hãy biết yêu thương và quan tâm đến người phụ nữ của mình. Họ xứng đáng vì điều đó!

Đó cũng chính là thông điệp mà SOHO muốn gửi đến tất cả đấng mày râu, kèm lời chúc cho một nửa thế giới yêu thương, chúc phái đẹp mãi xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc!

LIÊN HỆ ĐẶT BÀN TẠI ĐÂY!

Nhà hàng SOHO Buffet & Alacarte Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Lô 1+2_A5.6 Khu Công Viên Bắc Đài Tưởng Niệm đường 2/9, Tp. Đà Nẵng (Đối diện 178 đường 2/9)

  • Hotline: 090 686 5789 - 090 868 5789

  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsoho/​