Nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương cùng thiên đường ẩm thực Buffet ngay giữa thành phố

Theo phong tục truyền thống, ngày 10/3 âm lịch là ngày Giỗ tổ Hùng Vương và công nhân, viên chức sẽ được nghỉ vào ngày này. Giỗ tổ Hùng Vương là một ngày lễ của Việt Nam, cũng là dịp để những người con của dân tộc hướng về cuội nguồn, gìn giữ nét đẹp văn hóa ngàn đời nay và tận hưởng giá trị của sự bình yên, sự hi sinh của các thế hệ cha ông từ thời các Vua Hùng dựng nước. Vậy bạn sẽ làm gì trong ngày nghỉ lễ hiếm hoi này. Có người chọn ở nhà bên cạnh gia đình và người thân, có người lại lựa chọn những chuyến du lịch ngắn ngày để thư giãn,… Bên cạnh việc chọn chỗ vui chơi, nghỉ ngơi thì nhiều người luôn băn khoăn khi chọn chỗ ăn uống. Vậy đâu là nhà hàng phù hợp với nhu cầu, sở thích và đảm bảo cho sức khỏe của bạn?

Nhà hàng phục vụ tiệc Buffet

Buffet luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn trẻ bởi tính tự do trong cách thưởng thức và di chuyển. Nếu bạn là người đang tìm kiếm địa điểm thích hợp cho ngày lễ này thì đừng bỏ qua nhà hàng buffet bậc nhất của Đà Nẵng: SOHO Buffet và Alacarte. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức gần 300 món ăn các loại đến từ khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng phục vụ từ các món ăn dân dã, đậm đà bản sắc quê hương cho đến miền đất xa lạ tại châu Âu. Với buffet 300 món phong phú gồm gần 10 món SOUP, 30 món SALAD, 40 món ẩm thực Việt, 90 món của Nhật Bản ( Sushi, Sashimi, Temaki, Nigiri ....) , 30 món nướng truyền thống Brazil, hàng trăm món từ chế biến từ hải sản tươi, thịt bò, thịt heo, thịt cừu nguyên con, các món tráng miệng Kem, Chè, Bánh, Rau câu, sữa chua và nhiều món khác.

buffet-ngon-da-nang
Bữa tiệc ẩm thực dành cho khách hàng khi đến với SOHO
nha-hang-soho-slide-2
Quầy buffet tại SOHO Buffet với rất nhiều món thú vị

Các món ăn dân tộc sẽ gợi nhớ trong bạn những kỉ niệm của quá khứ, có khi là một điều ta đã vô tình lãng quên, đâu đó có một thoáng quê hương và cảm những cảm xúc dịu nhẹ. Mọi hương vị gần gũi đều gói trọn trong những món ăn bình dị và giản đơn tại SOHO. 

duy_8130

mon-ngon-viet-nam
Quầy thức ăn các món ăn dân tộc

Nếu như hương vị dân tộc gần gũi và thân quen thì món ăn Nhật Bản sẽ là một luồng gió mới, một hương vị độc đáo và thú vị đối với những người đam mê khám phá ẩm thực. Với đặc trưng là các món sống và tươi, được nhập khẩu trực tiếp nên các món ăn đến từ Nhật Bản sẽ là lựa chọn của các tín đồ ẩm thực chuộng sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Ẩm thực Nhật Bản chú trọng làm nổi bật hương vị tự nhiên mang nét thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. sushi-shashi-danang Với mong muốn mang lại cho thực khách những món ăn đặc trưng của Nhật Bản như: Temaki,  Nigiri,  Sushi, Sashimi ... ngay tại Việt Nam, nhà hàng SOHO mang đến những món ăn truyền thống của Nhật để khách hàng cảm nhận đầy đủ về sự đa dạng và bề ngoài lộng lẫy của các món ăn nơi “đất nước mặt trời mọc”. duy_8039

duy_8049
Các món ăn tươi ngon đầy dinh dưỡng đến từ Nhật Bản

Khác với món ăn châu Á, trong ẩm thực Châu Âu, thịt là thành phần nổi bật hơn cả. Trong đó, thịt bò ( bò Việt, bò Úc, bò Na uy ) và thịt cừu là những nguyên liệu chế biến chủ yếu trong mọi món ăn. Người đầu bếp thường chế biến nước sốt khá đậm để tăng thêm hương vị vì khẩu phần thịt trong mỗi món ăn . Món ăn châu Âu là cả một nghệ thuật kết hợp của sự hài hòa, tinh tế nhưng đơn giản và sang trọng. duy_8090 mon-nuong-soho-buffet Đặc biệt Quầy nướng đa dạng với các món nướng đến từ Brazil như Bò ớt cay, Đùi heo, Ngao, Điệp, Hàu, thịt heo xiên que, sò vênh nướng mỡ hành, mực trứng nướng, cá lăng nướng muối ớt,… và các món mời tại bàn như: Tôm hùm bỏ lò, Hầu Canada, Tu hài nướng, Sườn nướng, Dê & Bê quay nguyên con,… nha-hang-soho-slide Đến với SOHO, bạn có thể tự do lựa chọn cho mình các món ăn phù hợp với khẩu vị và thưởng thức âm nhạc nhẹ nhàng tại đây. buffet-da-nang buffet 17218521_426291387707273_5218102984260081878_o 17239919_426291394373939_2306400121060992729_o 17239899_426291391040606_689732231392744300_o img_8583Nhà hàng phục vụ tiệc Alacarte sang trọng  (Tiệc Alacarte, khách hàng sẽ gọi món theo thực đơn)

Nếu bạn tận dụng kì nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vào ngày 14/4 ( tức là ngày 10/3 âm lịch ) để bắt đầu xây dựng những mối quan hệ mới hay thắt chặt mối quan hệ sẵn có thì tiệc Alacarte sang trọng lại là ưu tiên hàng đầu. Tiệc Alacarte cho những không gian riêng, sang trọng mà vẫn thoải mái ấm cúng. Trân trọng những giây phút của khách hàng SOHO phục vụ đồng thời tiệc Alacarte tại tầng 3 nhà hàng, tạo không gian cảm xúc cho những người không thích sự ồn ào, đông đúc. Với menu đa dạng với nhiều món ăn độc đáo: Bò úc sốt Wang Zang, Bò Úc sốt Thoo Choong, Bò Wayu sốt Teriyaki, Bò Wayu nướng muối tiêu, Sò điệp Hokaido, Cá tuyết Canada, Cá mặt quỷ, Cá chình suối, Cá trích Japandes, Cua huỳnh đế, Baba rang muối, Bào ngư hấp vang,Tôm hùm rang muối, Tôm hùm sashimi, tôm hùm bỏ lò, Tôm mũ ni và 150 món các loại. Đặc biệt là các hãng rượu nổi tiếng trên thế giới như: Rượu vang santa rita 120, Rượu Ruffino chianti,… soho-alacarte 20170324_170353 20170324_170437 Một điểm nổi bật khiến SOHO luôn thu hút khách hàng đến đây là phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng không gian thưởng thức sang trọng, đẳng cấp. Mỗi nét kiến trúc tại đây đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp của văn hóa Á - Âu khong-gian-nha-hang-buffet-soho

soho-buffet
Không gian tầng 1 - Phục vụ Buffet 300 món

 

tiec-alacarte-tang-3-soho
Không gian tầng 3 - Phục vụ Alacarte với các món thượng hạng

Bạn tò mò về những món ăn nhà hàng SOHO sẽ phục vụ có gì khác biệt và thú vị, dịp Giỗ tổ Hùng Vương (Ngày 10/3 âm lịch) là cơ hội để bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng số 1 Đà Nẵng này. Bạn sẽ được ưu đãi gì trong dịp nghỉ lễ? Với dịch vụ tiệc Buffet 300 món, thực khách sẽ có cơ hội hưởng thức các món ăn độc đáo và thú vị chỉ có tại nhà hàng SOHO cùng với món mời miễn phí tại bàn (Hàu Canada, Càng Cua Tuyết, Heo quay nguyên con). Các món ăn mới lạ được các đầu bếp kết hợp nguyên liệu khéo léo tạo nên những hương vị vừa lạ vừa quen. Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ lớn  nhà hàng vẫn tiếp tục áp dụng chương trình giảm giá lên tới 15% (7/4 đến 14/4 ) đối với khách đặt bàn tiệc Alacarte (gọi món theo thực đơn).

phong-vip-tang-3-soho
Phòng Vip phục vụ tiệc Alacarte tầng 3

Đến với SOHO để tận hưởng những ngày nghỉ quý giá đầy cảm xúc của bạn.

Mức giá buffet tại nhà hàng SOHO

Thứ 2 đến thứ 6: buổi trưa 249.000 VNĐ/ người, buổi tối 319.000VNĐ/người. Thứ 7 & Chủ nhật đồng giá 369.000 VNĐ/người. Các suất tối và cuối tuần, nhà hàng sẽ phục vụ đa dạng món hơn và miễn phí các món đặc biệt tại bàn như: Tôm hùm bỏ lò, Hầu Canada, Tu hài nướng, Sườn nướng, Dê & Bê quay nguyên con..v…v..

Khách hàng đặt bàn trước vui lòng gọi qua số hotline: 090 686 5789 - 090 868 5789 hoăc tại website http://nhahangsoho.vn, Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsoho/

Các bạn có thể đến trải nghiệm nhà hàng tại địa chỉ: Lô 1+2, Khu công viên Bắc Tượng Đài, đường 2/9, Tp Đà Nẵng ( Đối diện số 176  đường 2/9, tp Đà Nẵng )

Hợp tác phát triển cùng SOHO Buffet & Alacarte

  • BP. Marketing: marketing.nhahangsoho@gmail.com
  • BPSales: info.nhahangsoho@gmail.com