Khởi động kỳ nghỉ lễ thú vị cùng bạn bè, người thân tại ẩm thực SOHO.

Nhà hàng SOHO chúng tôi đã sẵn sàng để đón tiếp các vị khách quý đến từ mọi miền của tổ quốc trong dịp lễ 30.4 và 1.5 sắp tới. Hãy đến để cảm nhận và trải nghiệm tiệc Buffet với 300 món ngon, đẹp, sang chảnh mang hương vị của nhiều nền ẩm thực Âu - Á với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt và thú vị dành cho quý khách hàng.

Nói đến SOHO, là nói đến địa điểm ẩm thực không thể thiếu của du khách gần xa khi du lịch tới Đà Nẵng, một thành phố biển tuyệt đẹp nằm bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng của dải đất miền Trung đầy nắng gió. Một nhà hàng luôn chiếm được cảm tình sâu sắc và ưu ái của quý khách hàng trong và ngoài nước mỗi khi dừng chân đến. Nghệ thuật chế biến các món ăn độc đáo với hơn 300 món ăn các loại cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lễ độ, hiếu khách và đầy trách nhiệm. Bao gồm: món ăn thôn quê Việt Nam, món ăn Nhật, ẩm thực Hàn Quốc, ẩm thực châu Âu,... bên cạnh đó là những món khai vị đầy hấp dẫn như: soup nấm bào ngư, soup hải sản rong biển, soup bí đỏ, soup thịt cua, salad cá ngừ, salad Nga, salad hoa quả,… được chế biến tinh tế, mang hương vị khác biệt, đánh thức vị giác của bạn. Thực đơn Buffet của nhà hàng sẽ liên tục bổ sung nhiều món ăn mới lạ, sẵn sàng phục vụ thực khách

Các món ăn của nhà hàng chúng tôi là tinh hoa của ẩm thực Á - Âu, được các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu truyền tải trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Hơn nữa Điểm nhấn của kiến trúc SOHO Buffet & Alacarte là không gian được thiết kế theo kiến trúc Á - Âu kết hợp, trong đó lấy kiến trúc châu Á làm tông chủ đạo đã tạo nên một không gian kiến trúc riêng, độc đáo, mới lạ cho nhà hàng làm cho nhà hàng trở nên đẹp lung linh, huyền ảo và sang chảnh.

Một lần nữa nhắc rằng: SOHO Buffet tuyệt hảo với không gian sang trọng, cao cấp bậc nhất Đà Thành

Hãy đến và trải nghiệm với nhà hàng chúng tôi sẽ khiến cho thực khách không hề thất vọng

Khung giờ phục vụ:
- Suất trưa: 10h30 đến 14h00
- Suất tối: 17h30 đến 22h00

Đặt bàn: 090 686 5789 (Mr. Thông)

Nhà hàng SOHO Buffet & Alacarte

Đối diện 178 đường 2/9 | Tp Đà Nẵng
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsoho/

Tìm hiểu thêm các suất trong tuần tại website: http://nhahangsoho.vn