Giảm 20% hóa đơn - Sự trở lại ngọt ngào của SOHO

Sau một thời gian tạm ngừng hoạt động, SOHO xin thông báo tin vui đến tất cả Quý khách là nhà hàng sẽ chính thức phục vụ trở lại vào ngày 30/5/2020. Cùng với đó, thực đơn cũng sẽ thay đổi cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện tại.

Combo 4 người cơm trưa văn phòng chuẩn như cơm mẹ nấu

Nếu như Quý khách muốn tìm một nơi sang chảnh, đủ rộng để dùng bữa sáng cùng gia đình, người thân hoặc người yêu và nhâm nhi một tách café tỉnh táo cho ngày mới nhiều năng lượng thì SOHO chúng tôi là một lựa chọn không thể bỏ qua. Thực đơn ăn sáng đa dạng từ Mỳ, Bún đến các loại bánh đặc trưng, lại còn được tặng kèm một nước ép bất kỳ.

Điểm tâm sáng phục vụ từ 6h - 10h hằng ngày. (Dự kiến phục vụ vào ngày 1/7)

Ăn sáng chỉ từ 40k

Còn nếu Quý khách cảm thấy chán những đĩa cơm trưa dầu mỡ với không gian chật hẹp nóng sôi người thì SOHO lại là một nơi đúng nghĩa thưởng thức cơm văn phòng “số dách”. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, SOHO mang hương vị làng quê, món canh cơm như mẹ nấu. Qúy khách có thể chọn món hoặc gọi theo Combo tiết kiệm cho 2 người, 4 người với giá cả hợp lý. Đặc biệt được giảm đến 20% trên hóa đơn. Cơm trưa phục vụ từ 11h - 14h.

Xem thực đơn tại đây: https://nhahangsoho.vn/menu-sang-com-trua-van-phong-soho.pdf

Combo 2 người cơm trưa văn phòng đầy đủ dưỡng chất

Tất nhiên, chúng tôi vẫn sẽ giữ nguyên mô hình buffet đặc trưng của nhà hàng. Từ 17h30 - 21h30, quý khách có thể tới check-in ăn uống thả ga với thực đơn buffet tổng hợp đa dạng Âu Á hơn 150 món ngon. Ưu đãi cho buffet tối giảm 20% hóa đơn. 

Buffet tối phục vụ cả tuần nha quý vị.

Xem menu buffet tại đây: https://nhahangsoho.vn/menu-buffet-300-mon-SOHO-official.pdf

Buffet tối sang chảnh chỉ 319k giảm còn 255k

Hy vọng lần trở lại cùng sự thay đổi này sẽ mang đến những bữa ăn ngon miệng, sự hài lòng cao nhất cho Quý khách đã từng quan tâm ủng hộ SOHO trong suốt thời gian qua. Hãy để chúng tôi làm đầy dạ dày của quý khách bằng những món ăn đậm vị, thấm tình và chất lượng nhất.

*Lưu ý:

+ Áp dụng khi đặt bàn trước

+ Thời gian KM: 1/6 – 15/6/2020

+ Không áp dụng đồng thời các chương trình KM cùng lúc.

Theo dõi SOHO để nhận những thông tin KM mới nhất nhé!

Đặt bàn gọi: 090 868 5789 - 090 686 5789

Hoặc đặt trực tuyến tại: https://nhahangsoho.vn/#order-block