GIẢM 20% BUFFET Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11

“Hôm nay nhà giáo Việt Nam

Trò xưa lại nhớ tháng năm học đường

Con đò tri thức yêu thương

Đưa bao thế hệ vấn vương bóng hình

SOHO Buffet chúng mình

Là nơi vun đắp nghĩa tình Thầy Cô”

khuyen-mai-ngay-nha-giao-viet-nam
Tri ân ngày nhà giáo Việt Nam

Cùng tìm hiểu về ngày nhà giáo Việt Nam, bạn nhé! Và tham gia chương trình khuyến mại đặc biệt sẽ được bật mí trong bài viết này.

Ngày nhà giáo Việt Nam có từ khi nào?

Tháng 8/1957, Hội nghị quốc tế các nhà giáo họp tại Vác-xa-va (Ba Lan) đã quyết định lấy ngày 20/11 hằng năm là Ngày Quốc tế Hiến chương các nhà giáo.

Ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam

Từ lâu, ngày 20/11 đã trở thành ngày lễ “tôn sư trọng đạo”. Đó là ngày để những học trò nhớ ơn về công dạy dỗ, dưỡng dục đến những người thầy, người cô của mình.

ton-su-trong-dao
Ngày lễ “tôn sư trọng đạo”

Nghề giáo vẫn luôn là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý và thầy cô là người âm thầm vĩ đại nhất. Họ thầm lặng trên bục giảng, giản dị giữa đời thường, nghề giáo viên giống như những con ong chăm chỉ hàng ngày vẫn luôn chắt chiu mật ngọt cho đời. Để rồi trong trái tim của mỗi lứa học sinh, luôn có bóng dáng của người thầy người cô, những người tuy không có công sinh thành, nuôi nấng nhưng là người đã cho ta đôi cánh tri thức để có thể bay cao, bay xa, thực hiện hóa những ước mơ và trở thành những con người có ích trong xã hội.

qua-tang-ngay-nha-giao-viet-nam
Quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam

Sự cải cách trong nền Giáo dục Việt Nam trong nhiều năm qua khiến người ta có những ý kiến trái chiều về nghề giáo. Và Thầy cô chính là người đứng mũi chịu sào với những chỉ trích từ dư luận. Nhưng thành thật mà nói thì họ cũng chỉ là người đi làm thuê, cũng phải bon chen với cuộc sống “đồng tiền bát gạo”, “miếng cơm manh áo” và phải tuân thủ quy định từ cấp trên. Họ vô tội.

giao-duc-viet-nam
Tròn vuông tam giác – Giáo dục Việt Nam

Ở một góc độ nào đó thì chúng ta cần có cái nhìn bao quát hơn, rộng lượng hơn với những gì mà Thầy cô đã phải chịu đựng. Hãy bao dung với những lỗi lầm của nền Giáo dục và trân quý những điều mà nghề giáo mang đến cho thế hệ con cháu chúng ta.

goc-nhin-tich-cuc-cho-nghe-giao
Góc nhìn tích cực cho nghề giáo

Thay vì chỉ trích và đỗ lỗi thì hãy dành thời gian để đóng góp và xây dựng nền Giáo dục nước nhà theo chiều hướng tích cực nhất.

Cách tri ân Thầy Cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Sự chân thành và cố gắng trong học tập của các bạn là lời chúc đẹp nhất, món quà to lớn nhất dành cho các thầy các cô. Hôm nay đã là ngày 20/11, vậy bạn đã làm gì để thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân với thầy cô của mình chưa?

Là một người Việt Nam thì tư tưởng “tôn sư trọng đạo” đã đi vào tiềm thức. Một hành động nhỏ của các bạn nhân ngày Nhà giáo Việt Nam cũng làm cho Thầy cô cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc.

mon-qua-nho-nhan-dip-nha-giao-viet-nam
Món quà nhỏ dịp 20 tháng 11

Bạn có thể gửi một món quà nhỏ kèm lời chúc đến người Thầy mà mình kính yêu nhất.

Cũng có thể cùng nhóm bạn bè tổ chức buổi tiệc nhỏ và mời thầy cô chủ nhiệm đến tham dự, cùng kể lại những câu chuyện vui buồn, bi lị và hài hước ngày xưa.

ve-tham-thay-co-giao-cu
Nhóm thầy cô giáo cùng học trò cũ

Nếu đã đi làm và có chút điều kiện thì các bạn có thể tổ chức một buổi gặp mặt các thầy cô giáo cũ tại Nhà hàng hoặc một không gian sang trọng riêng nào đó để ôn lại những kỉ niệm cũ, nói về câu chuyện thành công của mỗi người. 

Chắc hẳn thầy cô các bạn sẽ rất vui và hạnh phúc vì những việc làm đó.

ngay-nha-giao-viet-nam-tai-nha-hang
Ngày nhà giáo Việt Nam với không gian riêng

“Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, “uống nước nhớ nguồn” là các chuẩn mực đạo đức từ xưa tới nay của người Việt Nam. Phải biết ơn với những gì mà mình có được trong cuộc sống và trân quý từ những điều bé nhỏ nhất. Như vậy bạn mới thật sự trưởng thành và mới là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho những đứa con của mình. Đó cũng chính là nền tảng Giáo dục tốt nhất cho các bé.

an-qua-nho-ke-trong-cay
Ăn quả nhớ kẻ trồng cây

Nhân dịp Ngày tôn vinh Nhà giáo Việt Nam, nhà hàng SOHO cũng xin phép gửi đến Thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng thời nhà hàng cũng hưởng ứng với chương trình khuyến mại “TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO” có nội dung như sau:

Thời gian KM: 18/11 – 20/11/2018

Chương trình TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO chỉ từ 191.000 vnđ thực khách thỏa thích khám phá 300 món buffet đặc sắc trong một không gian sang trọng, đẳng cấp tựa 5 sao.

GIẢM 15% cho tất cả KH đặt bàn trước trong thời gian Khuyến mại
GIẢM THÊM 5% chỉ dành cho nhóm các Thầy cô giáo hoặc nhóm các bạn tổ chức tri ân Thầy cô.

Thưởng thức ẩm thực có sự tinh tế thôi chưa đủ, cần cả một không gian hài hòa để cảm xúc chạm đến mọi giác quan.

Đến SOHO để tận mắt chứng kiến sự đa dạng về món ăn của các nền ẩm thực thế giới hội tụ về đây. Âu, Á, Nhật, Hàn, Brazil và cả món truyền thống Việt Nam trên những "gánh hàng rong".

Cùng ôn lại chuyện cũ và kể cho nghe những dự định tương lai ngay tại không gian này bạn nhé! 

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

  • Giảm đến 20% trên 1 Bill
  • Áp dụng cho tất cả các buổi từ 18/11 đến 20/11/2018
  • Áp dụng cho khách đặt bàn trước qua Hotline, Fanpage, Website nhà hàng
  • Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác

SOHO BUFFET & ALACARTE

Lô 1+2, Khu Công Viên Bắc Tượng Đài đường 2/9 (Đối diện 178 đường 2/9, Tp. Đà Nẵng)

SOHO kính chúc Quý khách cùng toàn thể các Thầy cô giáo có một ngày 20 tháng 11 thật ý nghĩa!