BUFFET GIÁ SỐC CHỈ CÒN 199K CHO BỮA TRƯA SANG CHẢNH

Chào tháng 11 với một chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm tại nhà hàng SOHO đường 2 tháng 9, Đà Nẵng. Ăn trưa sang chảnh giảm từ 249k còn 199k chỉ trong 15 ngày duy nhất trong tháng 11 này (1/11 - 15/11). Một trải nghiệm thú vị với thực đơn gần 300 món ngon Âu – Á cho bữa trưa cùng những người bạn chỉ với 199k sẽ là một ngày vui vẻ và trọn vẹn hơn bao giờ hết.

nha-hang-soho-khuyen-mai-thang-11
Buffet trưa chỉ với 199k lần đầu tại SOHO

SOHO Buffet tọa lạc tại một con đường nổi tiếng nhất Đà Nẵng, nơi chắp cánh cho không biết bao nhiêu đôi uyên ương vào ngày cưới của họ. SOHO nằm vị trí đắc địa ở 2 lô đất đầu tiên của khu nhà hàng tiệc cưới trên đường 2 tháng 9, cạnh cầu Trần Thị Lý.

Vị trí đắc địa và kiến trúc cổ kính tại SOHO
Vị trí đắc địa và kiến trúc cổ kính tại SOHO

SOHO khoát trên mình nét kiến trúc có sự du nhập một chút văn hóa hiện đại của phương Tây mà vẫn lưu giữ được cái truyền thống Á đông người Việt Nam. Sự lỗng lẫy, kiêu sa như một cung điện có đèn chùm lấp lánh kết hợp với các chi tiết chạm trổ trên gỗ, nét vẽ phố cổ Hội An trên tường phần nào thể hiện được giá trị lịch sử, văn hóa và du lịch của Việt Nam.

nha hang soho
Không gian rộng lớn, sang trọng như cung điện

Thực khách đến với SOHO như đắm chìm vào một mê hồn trận của bức tranh ẩm thực muôn màu. Sự đa dạng từ số lượng, cách chế biến đến trình bày khiến nhiều du khách ngỡ ngàng bởi không gian đa sắc màu ẩm thực thế giới hội tụ ngay chính trong một nhà hàng Buffet bậc nhất Đà thành lúc bấy giờ.

Bức tranh ẩm thực đa sắc màu tại SOHO
Bức tranh ẩm thực đa sắc màu tại SOHO

Đến với Đà Nẵng, du khách không chỉ ấn tượng bởi giọng nói mộc mạc, chân chất nhưng đầy sự hài hước của con người nơi đây, mà còn bị thu hút bởi vẻ đẹp của những cây cầu ghi dấu ấn thời gian và sự phát triển của thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nền ẩm thực tại thành phố đáng sống này cũng hết sức phong phú. Phải kể đến các quán xá bình dân cùng những món ăn đặc trưng người Đà Nẵng như mỳ quảng, bánh tráng thịt heo làm nức lòng du khách gần xa.

Sự bình dị ấy còn được thể hiện qua cách phục vụ ân cần, hiếu khách của những nhà hàng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Một trong những cái tên đình đám trong làng ẩm thực buffet đó là SOHO.

Cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng
Cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng

Với gần 3 năm hoạt động mô hình buffet, bên cạnh những mặt tốt thì không tránh khỏi những thiếu sót đến từ sự chủ quan cũng như khách quan của đội ngũ nhân viên, quản lý nhà hàng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, SOHO luôn tự hào vẫn luôn được sự tin tưởng ủng hộ của người dân Đà Nẵng và du khách mỗi lần đến thành phố này.

Thái độ ân cần, hiếu khách từng cử chỉ nhỏ nhất
Thái độ ân cần, hiếu khách từng cử chỉ nhỏ nhất

Cùng điểm qua bức tranh ẩm thực đa sắc màu tại thiên đường ẩm thực SOHO để cảm nhận được sự đa dạng nhưng tinh tế và trọn vẹn cho một bữa ăn tại nhà hàng.

Đầu tiên phải kể đến quầy khai vị, với hơn 10 loại salad như: salad cá ngừ, salad rong biển, salad tôm, salad bò, … là nơi để kích thích vị giác thêm phần hứng khởi cho cả bữa tiệc.

Quầy khai vị kích thích vị giác không làm thực khách thất vọng
Quầy khai vị kích thích vị giác không làm thực khách thất vọng

Quầy hải sản hấp tươi sống có tôm, mực, bạch tuộc, ghẹ, ốc,…luôn được thực khách dành sự quan tâm đặc biệt bởi sự ân cần của nhân viên đứng quầy.

Quầy hải sản tươi sống luôn chạm tới cảm xúc thực khách
Quầy hải sản tươi sống luôn chạm tới cảm xúc thực khách

Không thể bỏ qua một trong những quầy là chìa khóa để giữ chân thực khách đó chính là quầy đồ Nhật với đủ loại sushi, sashimi, đậu hũ lạnh. Sashimi cá hồi, cá basa sống ăn kèm với vị cay nồng của mù tạc là điều mà ai cũng nên thử một lần nếu không muốn hối tiếc thanh xuân.

Ẩm thực Nhật luôn được chú ý đặc biệt
Ẩm thực Nhật luôn được chú ý đặc biệt
Sashimi tươi ngon chấm cùng mù tạc tuyệt hảo
Sashimi tươi ngon chấm cùng mù tạc tuyệt hảo

Các tín đồ cuồng thịt nướng thì cũng không cần phải lo bởi SOHO phục vụ luôn một quầy nướng nóng hổi, nào là gà nướng, sườn heo nướng, chim cút nướng, ếch nướng, cá nục nướng, hàu nướng mỡ hành,… tha hồ mà lấp đầy cái bụng đói cả một buổi sáng.

Quầy đồ nướng nóng hổi hấp dẫn du khách
Quầy đồ nướng nóng hổi hấp dẫn du khách

Cũng đừng quên ghé ngay thế giới ẩm thực ba miền Việt Nam hội tụ ngay quầy bếp quê nào là: bánh xèo, bánh hỏi, bánh tráng thịt heo, bánh bột lọc, bún đậu mắm tôm, bún chả Hà Nội, phở Hà Nội, …

Ẩm thực quê hương trên những gánh hàng rong bình dị
Ẩm thực quê hương trên những gánh hàng rong bình dị

Thực khách đến đây cũng không ngớt lời khen khi thưởng thức những món kem ngay quầy tráng miệng.

Đó có thể là kem plan, kem sầu riêng, kem sữa dừa, sữa chua, bánh cupcake hay chè đậu, chè hạt sen long nhãn,….và nhiều loại trái cây theo mùa đặc sắc không thể bỏ qua.

Món tráng miệng bắt mắt và chất lượng
Món tráng miệng bắt mắt và chất lượng

Tất cả sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến chương trình Khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn của tháng 11 này.

Đồng giá 199k áp dụng cho tất cả các buổi trưa (10h30 - 14h) trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật) dành cho quý khách đặt bàn trước qua Hotline hoặc Website.

Thời gian Khuyến Mãi: 1/11 - 15/11

Lưu ý: Giá trước khuyến mãi là 249k cho ngày thường và 369k cho ngày cuối tuần.

Quý khách đến vào khung giờ vàng: 10h30 – 11h30 sẽ được tặng 1 phần nước uống (nước ngọt hoặc nước suối)

Khuyến mại đặc biệt tháng 11 tại nhà hàng SOHO
Khuyến mại đặc biệt tháng 11 tại nhà hàng SOHO

Cùng trải nghiệm sự sang chảnh, quý tộc ngay tại không gian lộng lẫy như cung điện cho bữa trưa vui vẻ cùng bạn bè, người thân chỉ với 199k. Vậy thì, tại sao lại không nhỉ?

ĐẶT BÀN TẠI: https://nhahangsoho.vn/#order-block

Nhà hàng SOHO Buffet & Alacarte

  • ĐC: Lô 1+2, Khu công viên Bắc tượng đài, đường 2/9, Tp Đà Nẵng (Đối diện số 178 đường 2/9)
  • ĐT: 090 686 5789 - 090 868 5789
  • Facebook:  https://www.facebook.com/nhahangsoho/