Buffet Đà Nẵng | Sự Kì Diệu Của Bức Tranh Ẩm Thực #3 Miền SOHO

Bức tranh ẩm thực 3 miền SOHO Buffet Đà Nẵng

­Có một vị khách đã từng nói “Đến SOHO Buffet Đà Nẵng như ném trọn cả yêu thương”.

soho-buffet-da-nang
Đến với SOHO Buffet như ném trọn yêu thương

Bởi SOHO luôn tâm niệm “Nụ cười của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”. Cho nên SOHO không ngừng cải thiện dịch vụ bằng cách ghi nhận các đánh giá của khách hàng trên mạng xã hội, xin ý kiến đánh giá của khách hàng trực tiếp tại bàn bằng thái độ lịch thiệp và ân cần của đội ngũ nhân viên.

Hàng tháng, SOHO sẽ tập trung lại các ý kiến đánh giá đó xem xét, cải thiện và khắc phục những điểm còn yếu. Chất lượng dịch vụ và chất lượng món ăn được đặt lên hàng đầu. Nó được xem là tiêu chí quyết định đầu tiên của SOHO. Bởi vậy mà nhân viên của SOHO cũng phải được học những điều đó từ cấp quản lý của mình. Hằng ngày trau dồi kỹ năng và phẩm chất của một nhân viên chuyên nghiệp.

Sự nhiệt huyết, làm việc bằng cái tâm luôn được lan truyền trong môi trường làm việc của SOHO.

soho-buffet-da-nang
Những vị khách thân thương tại SOHO Buffet Đà Nẵng

SOHO luôn luôn cố gắng để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi lần đầu bước vào thiên đường ẩm thực mang tên “Đại tiệc buffet 300 món tại SOHO” với mức giá hủy diệt chỉ từ 239k/người.

Ẩm thực của SOHO khá là đa dạng, hội tụ nhiều nền ẩm thực hàng đầu thế giới như: Nhật, Hàn, Brazil,…Tuy vậy, SOHO luôn ý thức được rằng, hình ảnh SOHO xây dựng sẽ là một bức tranh toàn diện về ẩm thực 3 miền Việt Nam.

Quầy ẩm thực 3 miền được bàn trí khá đẹp, vị khách nào lần đầu tới cũng không khỏi ngỡ ngàng trước những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc như: Bún chả cá Hà Nội, Bún đậu mắm tôm, bánh hỏi Bình Định, cốm Hà Nội, Bún chả cá tầm, bún than, bún riêu cua, bánh xèo, bánh trôi tàu, cà muối, dưa muối, cá kho tộ, ốc chuối đậu chay, canh mùng tơi,….

buffet-am-thuc-3-mien
Buffet ẩm thực 3 miền SOHO

Sự kỳ diệu ở đây chính là những món đó quý khách được tự do lựa chọn, kiểu buffet (tiệc đứng) cho ẩm thực quê. Kỳ diệu hơn nữa là tất cả đều giữ độ nóng trong suốt quá trình phục vụ khách. Ôi! Nói đến đây, bụng Ad kêu lên vì đói rồi. Mau mau kéo 500 anh em tới SOHO thôi nào!

SOHO Buffet & Alacarte Đà Nẵng