Thiên đường ẩm thực ngay giữa thành phố tại nhà hàng SOHO Buffet

Nhà hàng phục vụ tiệc Buffet 300 món đặc sắc. Nhà hàng SOHO Buffet & Alacarte phục vụ tiệc Buffet & Alacarte với thực đơn trên 300 món ăn Á – Âu, đa dạng, phong phú từ các nền ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Hoa, BBQ Brazil truyền thống đến các món ăn đặc sản của các vùng miền Việt Nam, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc buffet tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng. Thực đơn là sự quy tụ các món ngon của hai nền ẩm thực Âu – Á sẽ đáp ứng được mọi gu thưởng thức dù là tinh tế nhất.

Xem ngay chương trình Khuyến mại Hot tháng 10 - Giảm 21% giá vé buffet

nha-hang-soho-buffet
Nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng
buffet-300-mon-soho
Buffet 300 món tại SOHO Buffet

Với buffet 300 món phong phú gồm gần 20 món SOUP, 30 món SALAD, 45 món ẩm thực Việt, 90 món của Nhật Bản ( Sushi, Sashimi, Temaki, Nigiri ….), 30 món nướng truyền thống Brazil, hàng trăm món từ chế biến từ hải sản tươi, thịt bò, thịt heo, thịt cừu nguyên con, các món tráng miệng Kem, Chè, Bánh, Rau câu, sữa chua và nhiều món khác.

buffet-ngon-da-nang

buffet-da-nang

Để bắt đầu cho bữa tiệc buffet tại nhà hàng SOHO, bạn có thể chọn cho mình những món khai vị đầy hấp dẫn như: soup nấm bào ngư, soup hải sản rong biển, soup bí đỏ, soup thịt cua, salad cá ngừ, salad Nga, salad hoa quả,… được chế biến tinh tế, mang hương vị khác biệt, đánh thức vị giác của bạn. Đây sẽ là một sự bắt đầu một cách hoàn hảo.

soho-buffet-da-nang

soho-buffet-da-nang

soho-buffet-da-nang

soho-buffet-da-nang

Các món ăn dân tộc sẽ gợi nhớ trong bạn những kỉ niệm của quá khứ, có khi là một điều ta đã vô tình lãng quên, đâu đó có một thoáng quê hương và cảm những cảm xúc dịu nhẹ. Mọi hương vị gần gũi đều gói trọn trong những món ăn bình dị và giản đơn tại SOHO.

mon-ngon-viet-nam

buffet-cho-que-tai-soho-da-nang

mon-dan-gian-viet-nam

Nếu như hương vị dân tộc gần gũi và thân quen thì món ăn Nhật Bản sẽ là một luồng gió mới, một hương vị độc đáo và thú vị đối với những người đam mê khám phá ẩm thực. Với đặc trưng là các món sống và tươi, được nhập khẩu trực tiếp nên các món ăn đến từ Nhật Bản sẽ là lựa chọn của các tín đồ ẩm thực chuộng sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Ẩm thực Nhật Bản chú trọng làm nổi bật hương vị tự nhiên mang nét thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa.

soho-buffet

soho-buffet

Với mong muốn mang lại cho thực khách những món ăn đặc trưng của Nhật Bản như: Temaki,  Nigiri,  Sushi, Sashimi … ngay tại Việt Nam, nhà hàng SOHO mang đến những món ăn truyền thống của Nhật để khách hàng cảm nhận đầy đủ về sự đa dạng và bề ngoài lộng lẫy của các món ăn nơi “đất nước mặt trời mọc”.

sushi-sashimi-soho-restaurant

sushi-shashimi-buffet-danang

Sau chuyến ghé thăm Sứ xở Mặt trời mọc, bạn có thể lựa chọn dừng chân tại các món hải sản. Được chọn lựa từ những nguyên liệu tươi sống, vậy nên, bạn sẽ không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn của: mực hấp, sò huyết hấp, ốc xào cay, ngao hấp xả,…

buffet-da-nang

buffet-hai-sai-soho

faifo-restaurant-food-55

hau-nuong-soho

buffet-hai-san-soho

Đặc biệt Quầy nướng đa dạng với các món nướng đến từ Brazil như Bò ớt cay, Đùi heo, Ngao, Điệp, Hàu, thịt heo xiên que, sò vênh nướng mỡ hành, mực trứng nướng, cá lăng nướng muối ớt,… và các món mời tại bàn như: Tôm hùm bỏ lò, Hầu Canada, Tu hài nướng, Sườn nướng, Dê & Bê quay nguyên con, Cá sâu quay nguyên con, Cá ngừ Hoàng Gia, Càng cua Tuyết.

buffet-nuong-soho

hau-nuong-pho-mai-nha-hang-soho

buffet-nuong-nha-hang-soho

hau-nuong-pho-mai-nha-hang-soho

mon-moi-cuoi-tuan-tai-soho-buffet

soho-buffet-da-nang

soho-buffet-ca-sau-quay

quay-trang-mieng-soho-buffet

Nhà hàng phục vụ tiệc Alacarte sang trọng (Tiệc Alacarte, khách hàng sẽ gọi món theo thực đơn)

Để bắt đầu xây dựng những mối quan hệ mới hay thắt chặt mối quan hệ sẵn có thì tiệc Alacarte sang trọng lại là ưu tiên hàng đầu. Tiệc Alacarte cho những không gian riêng, sang trọng mà vẫn thoải mái ấm cúng. Trân trọng những giây phút của khách hàng SOHO phục vụ đồng thời tiệc Alacarte tại tầng 2 nhà hàng, tạo không gian cảm xúc cho những người không thích sự ồn ào, đông đúc.

soho-alacarte

tom-hum-bo-lo-pho-mai

Với menu đa dạng với nhiều món ăn độc đáo: Bò úc sốt Wang Zang, Bò Úc số Thoo Choong, Bò Wayu sốt Teriyaki, Bò Wayu nướng muối tiêu, Sò điệp Hokaido, Cá tuyết Canada, Cá mặt quỷ, Cá chình suối, Cá trích Japandes, Cua huỳnh đế, Baba rang muối, Bào ngư hấp vang,Tôm hùm rang muối, Tôm hùm sashimi, tôm hùm bỏ lò, Tôm mũ ni và 150 món các loại. Đặc biệt là các hãng rượu nổi tiếng trên thế giới như: Rượu vang santa rita 120, Rượu Ruffino chianti,…

nha-hang-buffet-da-nang

nha-hang-buffet-soho

Mang trong mình không gian kiến trúc đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật bài trí, kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, SOHO Buffet & Alacarte thật sự gây ấn tượng và mang tầm đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn sẽ là nơi đem đến cho thực khách nhiều trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, mới lạ.

nha-hang-soho-buffet

tang-2-soho

Một điểm nổi bật khiến SOHO luôn thu hút khách hàng đến đây là phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, được đào tạo bài bản, cung cách phục vụ hết sức chu đáo. Mỗi quầy thức ăn đều có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ bạn chế biến tại chỗ, đảm bảo món ăn luôn nóng hổi và thơm ngon.

soho-buffet

soho-buffet-da-nang

Giá vé buffet tại nhà hàng SOHO (Áp dụng từ 1/1/2019)

  • Thứ 2 đến thứ 6: buổi trưa 249.000 VNĐ/ người, buổi tối 319.000VNĐ/người.
  • Thứ 7 & Chủ nhật đồng giá 369.000 VNĐ/người.

Các suất tối và cuối tuần, nhà hàng sẽ phục vụ đa dạng món hơn và miễn phí các món đặc biệt tại bàn như: Tôm hùm bỏ lò, Hầu Canada, Tu hài nướng, Sườn nướng, Dê & Bê quay nguyên con..v…v..

Khách hàng đặt bàn trước vui lòng gọi qua số hotline: 090 686 5789 – 090 868 5789 hoăc tại website http://nhahangsoho.vn

Đến với SOHO để tận hưởng những ngày nghỉ quý giá đầy cảm xúc của bạn.

Hợp tác phát triển cùng SOHO Buffet Đà Nẵng

  • BP. Marketing: marketing.nhahangsoho@gmail.com 
  • BP. Sales: info.nhahangsoho@gmail.com
  • Địa chỉ: Lô 1+2, Khu công viên Bắc Tượng Đài, đường 2/9, Tp Đà Nẵng (Đối diện số 178  đường 2/9, tp Đà Nẵng)