NHẬT KÝ SOHO 730 NGÀY

Ở một thời điểm mà tiệc Buffet (tiệc đứng) còn khá là xa lạ với người dân Đà Nẵng thì SOHO chính là cái tên được nhiều người biết đến nhất. Nhà hàng SOHO chính thức hoạt động và ra mắt khách hàng với hơn 300 món ăn Âu - Á hấp dẫn. Nó đã tạo một cơn địa chấn vào năm 2017.

Có thể bạn cần xem Menu Buffet 300 món (Click vào chữ màu xanh)

nha-hang-soho-buffet
Những ngày đầu thành lập SOHO

Những ngày đầu cái tên SOHO được biết đến

25.02.2017, tại Đà Nẵng xuất hiện một nhà hàng Buffet lớn nhất tại thời điểm đó.

Nhà hàng SOHO Buffet & Alacarte tọa lạc trên mảnh đất “vượng khí sinh tài lộc’’ đường 2 tháng 9, nằm gần chân cầu Trần Thị Lý. Mang trong mình dáng vẻ của một nhà hàng hơi hướng cổ kính, nếu nhìn từ ngoài với mái ngói đỏ, kiến trúc bên trong lấy gỗ làm chủ đạo với các họa tiết phố cổ được vẽ khá tỉ mỉ trên tường và những chi tiết điêu khắc hài hòa trong không gian sang trọng của ánh đèn và màu sắc của món ăn. Lối nhìn ra cửa kính là khoảng sân vườn có phục vụ ăn sáng – café và là nơi check-in hoàn hảo cho các bạn trẻ.

kien-truc-soho
Kiến trúc bên trong SOHO

Những ngày đầu tiên, công tác tuyển dụng vẫn chưa được hoàn thiện nên nhân viên lúc đó chỉ vỏn vẹn 30 người phân bổ cho 6 bộ phận. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ và món ăn luôn được đặt lên hàng đầu và nhận được những lời khích lệ và ủng hộ tích cực từ phía Khách hàng thân yêu.

Đó chính là động lực, là tiền đề cho những bước phát triển về sau.

Xây dựng mô hình hoạt động và chuẩn hóa ngay từ những ngày đầu là lựa chọn ưu tiên của Ban Giám Đốc. Bao gồm các tiêu chí:

Tầm nhìn

tam-nhin-soho
Tầm nhìn SOHO

Trở thành một trong những nhà hàng Buffet bậc nhất Đà Nẵng với mô hình tiệc đứng đẳng cấp 5 sao và định hướng phát triển thành chuỗi nhà hàng trong vài năm tới.

Tiên phong trong các hoạt động ẩm thực kết hợp, các loại hình dịch vụ mới lạ tại Đà Nẵng

Sứ mệnh

su-menh-soho
Sứ mệnh nhà hàng SOHO

Mang đến trải nghiệm khác biệt và hoàn hảo về tinh hoa ẩm thực thế giới quy tụ tại Đà Nẵng, là “nơi hội tụ đa sắc màu ẩm thực”

Mang đến cho Quý khách hàng những món ăn ngon và tốt cho sức khoẻ với thành phần dinh dưỡng tươi ngon, giá cả hợp lý.

Mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho thương hiệu nhà hàng

Thức ăn phục vụ từ nhà bếp luôn được kiểm soát chặt chẽ về mặt VSATTP từ đội ngũ đầu bếp và giám sát

Đội ngũ nhân viên nhiệt tâm và đáng tin cậy

Giá trị cốt lõi

gia-tri-cot-loi
Giá trị cốt lõi SOHO

Tối ưu hoá sự hài lòng, lợi ích và niềm tin của khách hàng trên tiêu chí niềm vui của Khách hàng chính là nụ cười của SOHO.

Giữ vững các chuẩn mực đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội

Tăng cường hợp tác bền vững cho các Quý đối tác, Quý khách hàng

Công ty chia sẻ tất cả các mục tiêu giá trị, lợi ích của công ty với toàn bộ cán bộ công nhân viên và hướng tập thể cùng tiến tới mục tiêu chung.

Quá trình dịch chuyển xứng tầm nhà hàng Buffet bậc nhất Đà Nẵng

nha-hang-buffet-bac-nhat-da-nang
Nhà hàng Buffet bậc nhất Đà Nẵng

Sau quá trình hoạt động 1 năm, hệ thống tổ chức nhà hàng đã hoàn thiện. Và đến ngày 25.02.2019 là chính thức sinh nhật lần thứ 2 của nhà hàng SOHO. Đây chính là cột mốc đánh dấu mọi nổ lực đã được đền đáp. Cơ cấu tổ chức gồm 6 bộ phận với hơn 100 nhân viên được đào tạo bài bản và mang chung một sứ mệnh.

1. Bộ phận tiền sảnh/Front office department

  • Nhân viên lễ tân/Receptionist

2. Bộ phận nhà hàng, bar/F & B department

  • Quản lý nhà hàng
  • Nhân viên phục vụ/Service Attendant
  • Nhân viên pha chế/Bartender

​3. Bộ phận bếp/Kitchen department

  • Bếp trưởng/Head chef
  • Phụ bếp/Comis chef

4. Bộ phận kinh doanh & tiếp thị/Sales & Marketing department

  • Quản lý kinh doanh/Sales Manager
  • Chuyên viên kinh doanh/Sales Executive
  • Quản lý truyền thông, marketing/Marketing & Commmunication Manager

5. Bộ phận kế toán/Accounting department

  • Kế toán tổng hợp/General Accountant

6. Bộ phận kỹ thuật/Engineer department

  • Nhân viên kỹ thuật/Engineer
  • Nhân viên IT/IT Specials

Để trở thành một trong những nhà hàng Buffet lớn bậc nhất Đà Nẵng thì không chỉ riêng nổ lực của Ban Giám Đốc mà còn là sự góp sức của toàn bộ nhân viên và sự tin tưởng ủng hộ của Quý khách hàng thân yêu trong những khoảng thời gian khó khăn nhất.

khach-hang-ung-ho-soho
Khách hàng thân yêu tại SOHO

Ban Giám đốc luôn có những định hướng cụ thể, vạch chiến lược chi tiết cho từng giai đoạn.

Đội ngũ nhân viên đóng góp ý kiến xây dựng bất kể lúc nào có ý tưởng. Bộ phận nghiên cứu khách hàng và thị trường tiếp nhận và xử lý các thông tin. Sau đó sẽ có những cuộc họp vào thứ 7 hàng tuần để báo cáo tình hình hoạt động tuần trước và triển khai các kế hoạch cho tuần tới.

Cứ thế bộ máy hoạt động khá trơn tru và theo một dây chuyền ổn định trong suốt 2 năm qua.

Thành quả đầu tiên chính là được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng, và các phản hồi mang tính xây dựng trên phiếu đánh giá được phát ra hàng ngày và thu lại, tổng hợp cuối mỗi tháng.

SOHO mang lại những giá trị mà ít nhà hàng buffet nào tại Đà Nẵng làm được. Với phân khúc khách hàng trung cấp đến cao cấp, SOHO luôn có những chương trình tri ân chạy xuyên suốt một tháng với các mức chiết khấu ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, SOHO cũng nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân viên cầu tiến, cầu toàn và chuyên nghiệp lên từng ngày.

nhan-vien-soho
Cung cách phục vụ tại SOHO

SOHO muốn khách hàng của mình không phải đến SOHO chỉ để ăn buffet theo trào lưu mà muốn họ có được những trải nghiệm hoàn hảo về loại hình tiệc đứng một cách chính thống nhất. Khách hàng được thưởng thức những hương vị ẩm thực quốc tế và ẩm thực dân tộc Việt Nam bằng một tâm thế thư thái, tận hưởng nhất.

am-thuc-ba-mien-soho
Ẩm thực ba miền SOHO

SOHO không chỉ là điểm dừng chân cho khách du lịch ghé lại mà còn là một nơi lưu giữ những giá trị gia đình, bạn bè và tình yêu. Không gian, con người, nét kiến trúc và những món ăn đó theo suốt ký ức Khách hàng.

Đến với SOHO là đến với đại gia đình Buffet, rũ bỏ những mệt mỏi đời sống, những bộn bề lo toan với đồng tiền bát gạo để hòa mình vào không gian ẩm thực sang trọng, nhẹ nhàng, lịch thiệp nhất Đà Thành.

khach-hang-soho
Tận hưởng sự tinh tế trong từng món ăn

Đột phá hứa hẹn tạo nên kỳ tích trong năm 2019 – 2022

Với những bước phát triển vượt bậc trong năm 2017 và 2018, hứa hẹn sẽ tạo tiền đề cho định hướng trở thành chuỗi nhà hàng Buffet sang trọng bậc nhất Đà Thành, đạt chuẩn 5 sao

nha-hang-dang-cap
Nhà hàng SOHO đẳng cấp

Ban Giám Đốc cùng toàn thể nhân viên sẽ cùng nhau đưa đến Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất khi dừng chân tại SOHO.

Để làm được những điều đó thì ngoài định hướng phát triển, nhà hàng SOHO đã lên một kế hoạch chi tiết cho chiến lược 3 năm tiếp theo.

Trên cơ sở vẫn lấy khách hàng làm trung tâm cho sự đổi mới, duy trì mô hình Buffet Á Âu hiện đại và lưu giữ những giá trị truyền thống. Đồng thời sẽ nghiên cứu thị trường, nhu cầu của khách hàng để mở rộng loại hình kinh doanh trên tinh thần hợp tác cùng chiến thắng và công bằng quyền lợi.

khach-hang-tai-soho
Sự ủng hộ quan tâm của khách hàng

SOHO Buffet & Alacarte luôn tự hào là “Nơi hội tụ đa sắc màu ẩm thực”, là một trong những nhà hàng Buffet lớn nhất và sang trọng bậc nhất Đà Nẵng.

Quý khách hàng tham khảo giá vé Buffet 2019 (Giá chưa Giảm) tại đây:

T2 đến T6
+ Buổi sáng: 10h30 - 14h, giá vé 249.000 vnđ/pax
+ Buổi chiều: 17h30 - 22h, giá vé 319.000 vnđ/pax

Thứ 7 & CN: 369.000 vnđ/pax (Đồng giá các buổi)

Trẻ em dưới 1m Miễn phí
Trẻ em từ 1m - 1m3 giảm 50% giá
Trẻ em từ 1m3 trở lên 100% giá

Lưu ý: Giá đã bao gồm VAT, chưa đồ uống

Đặt bàn tại: http://nhahangsoho.vn/#order-block

Nhà hàng SOHO Buffet & Alacarte
Địa chỉ: Đối diện 178 đường 2/9, Tp Đà Nẵng
Hotline: 090 686 5789 - 090 868 578