Khám phá ẩm thực với BUFFET 300 MÓN tại nhà hàng SOHO Đà Nẵng

Khám phá nghệ thuật ẩm thực tại Nhà hàng SOHO Buffet & Alacarte Đà Nẵng

Một “chuyến du lịch ẩm thực thế giới” sẽ dành tặng cho những ai đặt chân đến SOHO Buffet Đà NẵngThực đơn buffet với trên 300 món ăn Á – Âu, đa dạng, phong phú từ các nền ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Hoa, BBQ Brazil truyền thống đến các món ăn đặc sản của các vùng miền Việt Nam, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc buffet tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng. Thực đơn là sự quy tụ các món ngon của hai nền ẩm thực Âu – Á sẽ đáp ứng được mọi gu thưởng thức dù là tinh tế nhất.

 

Có thể bạn quan tâm Khuyến mại 21% giá vé Buffet tại đây

 

buffet-ngon-da-nang

buffet-ngon-da-nang

buffet-da-nang

Để bắt đầu cho bữa tiệc buffet tại SOHO Restaurant, bạn có thể chọn cho mình những món khai vị đầy hấp dẫn như: soup nấm bào ngư, soup hải sản rong biển, soup bí đỏ, soup thịt cua, salad cá ngừ, salad Nga, salad hoa quả,… được chế biến tinh tế, mang hương vị khác biệt, đánh thức vị giác của bạn. Đây sẽ là một sự bắt đầu một cách hoàn hảo.

soho-buffet-da-nang

soho-buffet-da-nang

soho-buffet-da-nang

soho-buffet-da-nang

   img_8566 Ẩm thực Nhật Bản có lẽ là phần mong chờ nhất trong những bữa tiệc buffet. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, sự tinh tế và kết hợp nhuần nhuyễn của đầu bếp hàng đầu, SOHO Buffet luôn mang đến cho thực khách những miếng sushi vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng.

soho-buffet-da-nang

soho-buffet-da-nang

Những miếng Sashimi luôn được thay đổi theo ngày để đảm bảo cho khách hàng sự tươi ngon trong nguyên liệu và cả sự mới lạ trong những lần ghé thăm.

sushi-shashimi-da-nang

Sau chuyến ghé thăm Sứ xở Mặt trời mọc, bạn có thể lựa chọn dừng chân tại các món hải sản. Được chọn lựa từ những nguyên liệu tươi sống, vậy nên, bạn sẽ không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn của: mực hấp, sò huyết hấp, ốc xào cay, ngao hấp xả,…

buffet-hai-san

buffet-da-nang-soho

buffet-soho-da-nang

soho-buffet-da-nang

soho-buffet-da-nang

Cảm xúc sẽ càng được thăng hoa khi bạn dùng chân tại quầy nướng của Nhà hàng SOHO. Quầy nướng đặc biệt phong phú với các món nướng đến từ Brazil: Bò ớt cay, Đùi heo, Ngao, Điệp, Hàu, thịt heo xiên que, sò vênh nướng mỡ hành, mực trứng nướng, cá lăng nướng muối ớt,… sẽ càng khiến cho bữa tiệc buffet của bạn thêm nóng bỏng.

bbq-buffet-soho

buffet-soho-da-nang

buffet-soho-da-nang

buffet-soho-da-nang

Sau khi được chìm đắm trong hương vị tuyệt vời của các nước trên thế giới, bạn cũng sẽ không thể bỏ lỡ hương vị đồng quê quen thuộc, gần gũi mà ấm áp của đất nước hình chữ S này. Những món ăn đậm đà hương vị Việt: phở gà, phở bò, bún riêu cua, bún đậu mắm tôm, bún chả cá tầm, cơm tấm gạo Thái, thịt kho,… sẽ lắp đầy những khoảng trống còn lại trong dạ dày của bạn.

mon-ngon-viet-nam

mon-dan-gian-viet-nam-buffet-soho-da-nang

Tiếp đến các bạn sẽ được thưởng thức các món tráng miệng thơm ngon bao gồm các loại chè, bánh và trái cây.

buffet-soho-da-nang

Điều đặc biệt ở nhà hàng SOHO

Ngoài các món ăn buffet, thực khách còn được mời các món ăn tại bàn: Tôm hùm bỏ lò, Hầu Canada, Tu hài nướng, Sườn nướng, Dê & Bê quay nguyên con,… Như vậy, buổi tiệc buffet không còn đơn giản chỉ là “du ngoạn ẩm thực” mà đã trở thành một buổi thưởng thực ẩm thực tuyệt hảo.

buffet-soho-da-nang

Không gian đẳng cấp, sang trọng với sự giao thoa phong cách Á – Âu ở Nhà hàng SOHO… Một trong những điểm cộng của bữa tiệc buffet lần này tại Nhà hàng SOHO còn là không gian thưởng thức vô cùng sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Thiết kế tuy không quá cầu kỳ nhưng nổi bật và toát lên sự tinh tế, hài hòa.

soho-buffet-tang-1-1

nha-hang-buffet-da-nang

nha-hang-buffet-soho

buffet-soho-da-nang

tang-2-soho-buffet-soho-da-nang

buffet-soho-da-nang

 

Hệ thống Phòng Vip sang trọng tại Nhà hàng SOHO Buffet

buffet-soho-da-nang

buffet-soho-da-nang

buffet-soho-da-nang

buffet-soho-da-nang

Nhà hàng còn có khu vui chơi riêng dành cho trẻ em. Đây là món quà ý nghĩa mà Nhà hàng SOHO muốn dành tặng cho thực khách. Như vậy, các gia đình có thể tận hưởng một buổi ăn trưa một cách thoải mái nhất.

buffet-soho-da-nang

Vị trí đắc địa với một bên là sông Hàn thơ mộng, một bên là đường phố tấp nập, SOHO Buffet & Alacarte cho thực khách vừa có thể thưởng thức món ăn, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh phố phường, cảm nhận dư vị bình yên của cuộc sống.

nhan-vien-phuc-vu-nha-hang-soho Sự hòa quyện độc đáo trong phong cách ẩm thực sẽ còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị khác.

Mức giá buffet tại nhà hàng SOHO:

Thứ 2 đến thứ 6: buổi trưa 239.000 VNĐ/ người, buổi tối 299.000VNĐ/người.

Thứ 7 & Chủ nhật đồng giá 359.000 VNĐ/người.

Các suất tối và cuối tuần, nhà hàng sẽ phục vụ đa dạng món hơn và miễn phí các món đặc biệt tại bàn như: Tôm hùm bỏ lò, Hầu Canada, Tu hài nướng, Sườn nướng, Dê & Bê quay nguyên con..v...v..

Đặt bàn trước qua hotline 090 868 5789 hoặc tại website http://nhahangsoho.vn để được ưu đãi hấp dẫn.

Các bạn có thể đến trải nghiệm nhà hàng tại địa chỉ: Lô 1, Khu công viên Bắc Tượng Đài, đường 2/9, Tp Đà Nẵng (Đối diện số 178 đường 2/9).

Rủ nhau ghé thăm và trải nghiệm ẩm thực trên thế giới tại nhà hàng SOHO bạn nhé !!!