"Đổi diện mạo, đón xuân sang" – Vui Tết rộn ràng cùng SOHO

Tọa lạc ngay trên “con đường của những nhà hàng” mang tên đường 2 tháng 9, SOHO Buffet Đà Nẵng nằm trên lô đất “vượng khí sinh tài lộc”, luôn lọt top những nhà hàng sang trọng bậc nhất Đà Thành. Còn gì tuyệt vời hơn vào một ngày đẹp trời cùng nhau ghé vào SOHO và thưởng thức bữa tiệc Buffet thịnh soạn với gần 300 món ăn đa dạng đến từ các nền ẩm thực hàng đầu thế giới. SOHO từ lâu đã là cái tên gắn liền với hầu hết các tín đồ buffet tại Đà Nẵng. Cùng chào đón một diện mạo mới của SOHO trong năm Kỷ Hợi 2019 với nhiều điều bất ngờ. “SOHO – Nơi hội tụ đa sắc màu ẩm thực”.

Xem ngay: Giảm 15% Grand Reopening SOHO

khong-gian-nha-hang-soho-buffet
Không gian nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng sang trọng, tinh tế

Thay lời cám ơn!

SOHO Buffet Đà Nẵng xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cám ơn chân thành, sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ và sử dụng dịch vụ trong suốt gần 2 năm hoạt động. Chính những phản hồi tích cực và góp ý từ phía khách hàng giúp chúng tôi có thêm động lực để không ngừng cố gắng và cải thiện dịch vụ.

Nhà hàng hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng bằng sự nhiệt tâm, chuyên nghiệp nhất, chúng tôi vẫn luôn đặt mục tiêu mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng của mình từ những điều đơn giản nhất.

Quá trình 2 năm hoạt động SOHO Buffet Đà Nẵng

Trải qua gần hai năm hoạt động từ 25/02/2017 đến nay, SOHO đã phát triển từng ngày và những nỗ lực ấy đã được Quý khách hàng ghi nhận. Thực đơn Buffet được đa dạng hơn từ các món ăn dân dã, đậm chất vùng miền của Việt Nam đến các món ăn sang trọng theo phong cách ẩm thực phương Tây. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo chuyên nghiệp, cung cách phục vụ tận tình chu đáo hơn.

cung-cach-phuc-vu-tai-nha-hang-soho-buffet
Cung cách phục vụ nhiệt tâm tại SOHO buffet Đà Nẵng

Hàng tháng SOHO đón tiếp cả hàng nghìn lượt khách du lịch, những món ăn tại SOHO Buffet Đà Nẵng chính là sự hội tụ tinh hoa của nhiều nền văn hóa ẩm thực hàng đầu thế giới từ các món Soup, Salad, các món tráng miệng cho đến các món nướng của Brazil ngon khó cưỡng. Và với những ai yêu thích món ăn Nhật Bản thì chắc chắn không thể bỏ qua gần 90 món đặc trưng của “xứ sở hoa anh đào” ngay tại quầy ẩm thực Nhật - Hàn.

SOHO Buffet Đà Nẵng với diện mạo mới

Sự thay đổi nào cũng đều có lý do của nó. Với SOHO, thì không có lý do nào ngoài sự ưu tiên hàng đầu về “chất lượng dịch vụ”.

Để đáp lại tấm thịnh tình của Quý khách, SOHO đang nỗ lực nâng cấp cả về không gian lẫn dịch vụ một cách hoàn thiện hơn. Đó là một món quà mà SOHO đã dày công chuẩn bị trong suốt 3 tháng với mong muốn gửi đến Quý khách hàng một diện mạo hoàn toàn mới trong năm Kỷ Hợi 2019.

dien-mao-moi-cua-soho-buffet-da-nang
Một diện mạo mới của SOHO Buffet

Sự trở lại lần này của SOHO không chỉ đổi mới về không gian theo lối kiến trúc trang nhã kết hợp giữa nét hiện đại của châu Âu và hơi hướng cổ xưa của châu Á, mà còn là sự đổi mới thực đơn Buffet, đa dạng hơn, nhiều món mới lạ hơn và những món mời đặc sắc do chính Bếp trưởng chế biến để phục vụ Quý khách hàng thân thương.

ket-truc-chau-au-va-net-co-xua-chau-a
Kết trúc châu Âu và nét cổ xưa châu Á kết hợp
quay-salad-khai-vi-da-sac-mau
Quầy Salad khai vị đa sắc màu
sushi-tuoi-ngon-va-bat-mat
Sushi tươi ngon và bắt mắt
sashimi-ca-hoi
Sashimi cá hồi hấp dẫn, ngon khó cưỡng
do-nuong-soho-buffet
Một góc không gian đồ nướng bên trong nhà hàng
mon-moi-bep-truong-soho-buffet-da-nang
Món mời đặc sắc tại SOHO buffet

Khoảng sân vườn được thiết kế lại rộng thoáng, bao quanh nhà hàng SOHO cũng là một điểm nhấn trong lần đổi mới này. Một bữa tiệc buffet không gian vườn chắc hẳn sẽ khá thú vị.

Đặc biệt là quầy nướng với phong cách dân dã được chuyển hẳn ra ngoài sân vườn tạo nên một nét kiến trúc hấp dẫn với bữa tiệc Bufffet thịnh soạn ngay giữa lòng thành phố.

quay-nuong-dan-da-soho-buffet
Quầy nướng phong cách dân dã

SOHO xin được thông báo Bảng giá Buffet cho năm 2019 như sau (Áp dụng từ 01/01/2019):

  • Thứ 2 đến Thứ 6:
    • Buổi trưa (10h30 – 14h): 249.000 VNĐ/người
    • Buổi tối (17h30 – 21h30): 319.000 VNĐ/người
  • Thứ 7 & CN: 369.000 VNĐ/người (Đồng giá các buổi)

*Giá trên đã bao gồm VAT và phí phục vụ, chưa bao gồm đồ uống.

gia-ve-buffet-tai-nha-hang-soho-da-nang
Giá vé Buffet nhà hàng SOHO Đà Nẵng

Tham khảo Thực đơn SOHO Buffet Đà Nẵng với gần 300 món tại đây: http://nhahangsoho.vn/menu-buffet-300-mon-SOHO-official.pdf

SOHO Buffet Đà Nẵng – Chuyên nghiệp từ cái nhìn đầu tiên

Sự chuyên nghiệp không chỉ dừng lại ở chất lượng món ăn, mà chính không gian mở sang trọng, cũng như tác phong làm việc nghiêm túc của đội ngũ nhân viên đã giúp nhà hàng đến gần hơn với khách hàng của mình.

doi-ngu-nhan-vien-nha-hang-soho-buffet
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại SOHO Buffet Đà Nẵng

Bởi vậy SOHO luôn là điểm hẹn cho những bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình, nhóm bạn bè lâu ngày gặp lại, cũng là nơi riêng tư cho các cặp đôi.

Sau một ngày làm việc mệt nhọc thì việc tận hưởng bữa tối tại SOHO và cảm nhận sự thư giãn ngay giữa lòng thành phố sẽ là một ý tưởng không thể bỏ qua. Chưa bao giờ bạn lại được tự do thoát khỏi cái xô bồ của cuộc sống nhộn nhịp thường ngày để hòa mình vào một bữa ăn buffet ngon đúng nghĩa.

tan-huong-bua-toi-tai-nha-hang-soho-buffet
Tận hưởng bữa tối tại SOHO buffet Đà Nẵng

Như vậy là Toplist những nhà hàng đáng một lần ghé thăm của bạn lại có thêm một nơi để đến rồi phải không. Không có lý do gì mà lại không cùng gia đình của mình tận hưởng những phút giây đầm ấm và thưởng thức những nét ẩm thực độc đáo ngay trong lòng thành phố Đà Nẵng ngay tại Nhà hàng SOHO.

Mừng xuân Kỷ Hợi - Tài Lộc vời vợi cùng SOHO Buffet Đà Nẵng

Nhân dịp một năm mới nữa lại đến, nhà hàng SOHO Buffet Đà Nẵng xin kính chúc quý khách hàng một năm mới tràn đầy năng lượng, dồi dào niềm vui và hạnh phúc. Một lần nữa Ban Giám đốc nhà hàng xin gửi lời cám ơn chân thành và hy vọng rằng trong thời gian tới Quý khách hàng sẽ vẫn luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

chao-xuan-ky-hoi-tai-soho-buffet
Nâng ly chúc mừng một năm Kỷ Hợi – Tài lộc vời vợi

Hãy nhanh tay đặt ngay một bữa tiệc ngon như một món quà ý nghĩa dành cho những người thân yêu của mình và nâng ly chào một năm mới đến. Năm Kỷ Hợi 2019.

Xin cám ơn!

Giá vé Buffet tại nhà hàng SOHO (Áp dụng từ 01/01/2019)

  • Thứ 2 đến thứ 6: Buổi trưa 249.000 VNĐ/người; Buổi tối 319.000VNĐ/người.
  • Thứ 7 & Chủ nhật: Đồng giá 369.000 VNĐ/người.
  • (Giá trên đã bao gồm VAT, chưa bao gồm đồ uống)

Nhà hàng SOHO Buffet & Alacarte