5 điều THÚ VỊ trong bữa tiệc Buffet | SOHO

Tiệc Buffet xuất hiện từ thế kỉ 17 tại Pháp, đây là một hình thức ẩm thực của phương Tây. Tiệc Buffet hay còn gọi là tiệc đứng, và các vị thực khách rất có ấn tượng với cách thưởng thức này bởi điểm nổi trội nhất của tiệc là tạo cảm giác tự do, thoải mái cho khách mời.

Buffet được người dân trên khắp thế giới biết đến  là một hình thức tổ chức các bữa tiệc ăn uống với hệ thống  phục vụ bữa ăn theo phong cách tự phục vụ. Trong đó thức ăn được đặt trong một khu vực chung nơi các thực khách thường tự do đi lại và chọn lựa món ăn mình thích (hình thức đứng và ăn, hoặc ngồi vị trí tùy thích chứ không ngồi theo kiểu truyền thống). Các món ăn luôn được soạn sẵn tại bàn tiệc nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng nhất. Một bữa tiệc Buffet sẽ giúp thực khách được thưởng thức nhiều món ăn với nhiều phong cách, khẩu vị khác nhau.

tiec-bufet-nha-hang-soho
Khách hàng sử dụng buffet tại nhà hàng SOHO Đà Nẵng

Bữa tiệc Buffet có gì thú vị?

Tại Việt Nam, loại hình Buffet được du nhập lần đầu tiên ở khách sạn 5 sao, và người ta thường nghĩ Tiệc Buffet là loại hình Tiệc xa xỉ chỉ dành cho người nhiều tiền. Thế những, những năm gần đây, tiệc Buffet đang dần mở rộng ra, gần gũi với công chúng hơn, mọi người không cần phải vào nhà hàng hay khách sạn sang trọng và chi trả số tiền lớn mới sử dụng được Tiệc Buffet, mà khách hàng có thể thưởng thức ngay tại nhà của mình. Hiện nay, cũng có nhiều nhà hàng sang trọng phục vụ tiệc buffet chuyên nghiệp với giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều thực khách. Tiệc buffet dần dần cũng được biến thể thành của người Việt như có những tiệc Buffet chay, Buffet ngọt, Buffet các món Việt... Chắc chắn, một bữa tiệc buffet  sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị, hãy cùng SOHO Buffet khám phá những điều thú vị này nhé!  

1, Không gian rộng rãi, di chuyển dễ dàng Không gian của một bữa tiệc buffet thường rất thoáng và rộng rãi, thuận lợi cho việc di chuyển của mọi người. Điểm đặc biệt là nhiều nhà hàng rất biết lấy lòng thực khách bằng cách bày trí và sắp đặt không gian theo các chủ đề nhất định.  Trang trí không quá cầu kì, che tầm mắt của khách tham dự tiệc mà vẫn tạo cảm giác thoải mái, ấm áp. Sự kết hợp giữa hoa tươi và một số phụ kiện trang trí sẽ đem lại những hiệu ứng thẩm mỹ đáng chú ý.

soho-buffet-tang-1-1
Không gian rộng rãi giúp thực khách di chuyển dễ dàng
soho-buffet-tang-1
Không gian của một bữa tiệc buffet

 

soho-am-nhac-jpg
Âm nhạc nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho bữa tiệc Buffet

Bên cạnh đó, ánh sáng và một chút âm nhạc nhẹ nhàng cũng là điều thú vị của một bữa tiệc buffet. Đến với buffet, người tham dự không chỉ  thưởng thức ẩm thực mà còn là tận hưởng không gian và cuộc sống.

2, Thực đơn phong phú Nếu như cách ăn truyền thống chỉ bó hẹp trong một bàn ăn nhất định với một vài món được gọi thì bữa tiệc buffet lại mở ra cơ hội lựa chọn vô số các món ăn cho người thưởng thức.

buffet-ngon
Thực đơn đa dạng trong bữa tiệc buffet

 

tiec-buffet-soho

mon-ngon-viet-nam
Cách món ăn được sẵn sàng phục vụ thực khách tại bữa tiệc buffet

 

tiec-buffet-soho

tiec-buffet-soho-da-nang

tiec-buffet-soho-da-nang

tiec-buffet-soho-da-nang

tiec-buffet-soho-da-nang

tiec-buffet-soho-da-nang

tiec-buffet-soho-da-nang

tiec-buffet-soho-da-nang

tiec-buffet-soho-da-nang

tiec-buffet-soho-da-nang
Thực khách thoải mái lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị

Thông thường các nhà hàng buffet sẽ có thực đơn từ 100-200 món ăn, người tham dự thoải mái lựa chọn các món khai vị, món mặn, món tráng miệng,... phù hợp với khẩu vị. Bên cạnh đó, ta còn có cơ hội khám phá ẩm thực đến từ nhiều vùng miền, nhiều quốc gia trên thế giới.

buffet-da-nang
Bữa tiệc buffet thịnh soạn

Tại SOHO thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức đến 300 món ăn Á- Âu các loại. Trong đó phải kể đến: Bò ớt cay, Súp hải sản rong biển, Cá trích vàng,Tôm hùm bỏ lò, Hầu Canada, Tu hài nướng, Sườn nướng, Dê & Bê quay nguyên con... Dưới đôi bàn tay của các đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam cùng nhiều đầu bếp được đào tạo nhiều năm tại Châu Âu, chắc chắn các món ăn sẽ làm hài lòng những yêu cầu khó tính nhất.

3, Phong cách thưởng thức mới lạ, độc đáo Điều không thể không nhắc đến khi nói về buffet đó là phong cách thưởng thức. Người tham dự bữa tiệc sẽ tự phục vụ, họ tự lấy các món ăn họ muốn và chọn vị trí thưởng thức món ăn tùy ý. Thực khách hoàn toàn chủ động , do đó họ cũng có thể trò chuyện với những người bạn mới (nếu họ có hứng thú). Điều này có thể giúp mở rộng mối quan hệ, tạo không gian chia sẻ cởi mở và thân thiện. Do đó, một bữa tiệc buffet là một gợi ý không tệ để bắt đầu một mối quan hệ thân mật.  

4, Phục vụ đẳng cấp Người phục vụ tiệc Buffet không chỉ là các đầu bếp mà bao gồm cả nhân viên phục vụ và lễ tân. Họ sẽ được sắp xếp tại các vị trí phù hợp để chế biến món ăn, đảm bảo cho việc lấy thức ăn và thưởng thức của thực khách diễn ra nhanh chóng nhất. Đến với bữa tiệc Buffet, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp của châu Âu.

nhan-vien-phuc-vu-nha-hang-soho
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

 

bbq-buffet-soho
Các đầu bếp chế biến món ăn ngay tại vị trí phục vụ

Tại SOHO, chúng tôi cam kết mang lại cho thực khách những trải nghiệm thú vị tại bữa tiệc buffet với hơn 300 món ăn các loại, không gian sang trọng, tinh tế cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp. Hãy đến SOHO để cảm nhận tất cả những điều thú vị và đặc biệt nhất của bữa tiệc buffet! Chương trình khuyến mãi tháng 3 và chi tiết bảng giá tại facebook: 

https://www.facebook.com/nhahangsoho/posts/427805017555910

Liên hệ để nhận được nhiều chương trình Khuyến Mại

  • Địa chỉ:  Lô 1, Khu công viên Bắc Tượng Đài, đường 2/9, Tp Đà Nẵng ( Nhà hàng  Đối diện số 178 đường 2/9 )
  • Hotline: 090 868 5789